Tin mới

Trung tá công an đột ngột tử vong trên xe khách không rõ lý do

Thứ năm, 26/07/2018, 14:19 (GMT+7)

Khi xe khách đến địa bàn thị trấn Cẩm Xuyên thì nhân viên xe khách phát hiện ông Hùng - Trung tá công tác tại Công an tỉnh Bình Thuận đã tử vong.

Khi xe khách đến địa bàn thị trấn Cẩm Xuyên thì nhân viên xe khách phát hiện ông Hùng - Trung tá công tác tại Công an tỉnh Bình Thuận đã tử vong.

Người lao động đưa tin, sáng 26/7, Đại úy Lê Viết Đường, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên (tỉnh Hà Tĩnh), xác nhận đơn vị vừa tiếp nhận và xử lý thông tin một hành khách đã tử vong trên xe khách khi qua địa bàn huyện Cẩm xuyên.

Người thân của ông Nguyễn Đức H. đang làm thủ tục để đưa thi thể về quê lo hậu sự.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Đức Hùng (51 tuổi, trú tỉnh Ninh Thuận). Ông Hùng là trung tá công an đang công tác tại Công an tỉnh Ninh Thuận, theo Tri thức trực tuyến.

Nhà xe Ninh Chiểu cho hay chiều tối ngày (25/7), hành khách Hùng vẫn xuống xe ăn cơm bình thường. Tuy nhiên, sáng nay khi xe vừa đến địa bàn thị trấn Cẩm Xuyên thì nhân viên nhà xe phát hiện ông Hùng đã tử vong.

Ngay sau khi phát hiện có hành khách đột tử, nhà xe đã dừng xe lại rồi báo cáo sự việc với công an huyện Cẩm Xuyên.

Thi thể nạn nhân sau đó được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để chờ người nhà nạn nhân đến bàn giao đưa về lo hậu sự. Trong sáng nay 26-7, người nhà của ông H. cũng đã đến tiếp nhận thi thể người thân, đưa về quê lo hậu sự.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news