Tin mới

Trung úy công an thừa nhận gọi em trai đến quán nhậu đánh người tử vong

Thứ tư, 02/08/2017, 09:48 (GMT+7)

Công an Bà Rịa - Vũng Tàu triệu tập Trung úy Nguyễn Khiêm lên làm rõ vụ ẩu đả trong quán nhậu khiến 1 người tử vong. Tại cơ quan điều tra, trung úy Khiêm đã thừa nhận gọi cho em mình đến đánh nạn nhân tử vong.

Công an Bà Rịa - Vũng Tàu triệu tập Trung úy Nguyễn Khiêm lên làm rõ vụ ẩu đả trong quán nhậu khiến 1 người tử vong. Tại cơ quan điều tra, trung úy Khiêm đã thừa nhận gọi cho em mình đến đánh nạn nhân tử vong.

Ngày 29/7 vừa qua, tại quán Tigon có địa chỉ ở xã Tân Hưng, Bà Rịa - Vũng Tàu đã xảy ra vụ ẩu đả khiến 1 người tử vong. Vụ việc có liên quan đến trung úy Nguyễn Khiêm, 37 tuổi, lái xe thuộc Đội Tổng hợp, Công an TP Bà Rịa.

Liên quan đến vụ việc trên, tờ Đất Việt đưa tin, ngày 1/8, phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã triệu tập Trung úy Nguyễn Khiêm. Bên cạnh đó, công an TP.Bà Rịa đã chuyển hồ sơ cùng 2 nghi can Nguyễn Hiệp (31 tuổi, ngụ xã Long Phước, em ruột của trung úy Khiêm) và Phạm Văn Hoàng (37 tuổi, ngụ xã Hòa Long) cho phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu điều tra theo thẩm quyền.

Về việc này, một lãnh đạo công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết ngay sau khi sự việc xảy ra đã chỉ đạo công an TP.Bà Rịa đình chỉ công tác Trung úy Khiêm.

“Anh Khiêm đã thừa nhận gọi cho em mình đến đánh nạn nhân. Hiện vụ việc đang được điều tra. Quan điểm của ban giám đốc là cương quyết xử lý nghiêm cán bộ sai phạm”, lãnh đạo này cho hay.

Quán nhậu nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Tờ Pháp luật tp.Hồ Chí Minh đưa tin, theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, tối 29/7, anh Tuấn và trung úy Khiêm có xích mích tại quán nhậu ở xã Tân Hưng. Khi Khiêm tới quán ăn trên thì gặp anh Tuấn và nhóm bạn đang nhậu. Tại đây, Tuấn cho rằng Khiêm có hành vi không đúng với vợ anh này là chị D. (27 tuổi) nên hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Khiêm gọi điện thoại cho em trai là Nguyễn Hiệp (31 tuổi) kể rằng bị anh Tuấn chửi và gọi em đến quán nhậu đánh dằn mặt anh này.

Lúc đó, do đang cùng ngồi nhậu nên Hiệp rủ Phạm Văn Hoàng (37 tuổi, ngụ xã Hòa Long) đi cùng. Hoàng và Hiệp đi tới một quán bar lấy con dao dài 57cm để tới quán nhậu đánh dằn mặt cho Khiêm.

Khoảng 23h cùng ngày, 2 đối tượng chạy xe máy đến quán nhậu kể trên rồi xông vào đánh anh Tuấn. Khi nạn nhân phản ứng rồi bỏ chạy nhưng vấp ngã thì Hiệp và Hoàng cầm dao đuổi theo chém nhiều nhát vào mặt, lưng, chân tay anh Tuấn.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng nạn nhân đã không qua khỏi. Sau khi gây án, Hiệp và Hoàng đã ra Công an TP Bà Rịa đầu thú.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news