Tin mới

Trung vệ của ĐT Việt Nam tự mình đi xét nghiệm Covid-19

Thứ năm, 02/04/2020, 17:07 (GMT+7)

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã tự mình đi kiểm tra và xét nghiệm Covid-19 để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như những người xung quanh.

Là một trong những trụ cột của ĐT Việt Nam, việc Duy Mạnh gặp chấn thương đem đến nhiều sự tiếc nuối. Trung vệ này gặp phải một chấn thương rất nặng, đứt hoàn toàn dây chằng chéo trong trận đấu gặp CLB TP HCM những ngày đầu tháng 3.

Ngay sau chấn thương này, Duy Mạnh đã lên đường sang Singapore để phẫu thuật vào ngày 8/3. Ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp và hậu vệ của CLB Hà Nội đã trở về Việt Nam vào ngày 14/3. Từ đó đến nay, Duy Mạnh chỉ ở tại nhà và không đi đâu.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh gặp phải chấn thương rất nặng trong trận đấu hồi đầu mùa của CLB Hà Nội. Ảnh: VnExpress

Dẫu vậy, anh vẫn tự mình đi làm những xét nghiệm Covid-19 để đảm bảo an toàn. Thanh Niên dẫn lời ông Nguyễn Giang Đông, cựu chủ tịch CLB Sài Gòn và cũng là bố vợ của Duy Mạnh cho biết, anh đã rất cẩn thận đến bệnh viện Vinmec để xét nghiệm Covid-19 và kết quả âm tính.

Duy Mạnh làm xét nghiệm này để đảm bảo an toàn bởi trong sáng 2/4, anh đã tự di chuyển sang VPF để điều trị chấn thương sau khi xin phép CLB Hà Nội.

Sở dĩ Duy Mạnh vẫn phải di chuyển như vậy bởi hai tháng đầu tiên sau mổ là khoảng thời gian đặc biệt quan trọng với một người bị đứt dây chằng chéo. Nếu tập không đúng quy trình sẽ dễ bị tổn thương và dẫn đến sự mất ổn định của hai đường hầm xương đùi và xương chày. Điều đó có thể khiến Duy Mạnh tiêu tùng cả sự nghiệp.

Dự kiến Duy Mạnh sẽ mất từ 6 đến 9 tháng để hồi phục chấn thương này. Nếu kịp bình phục, anh có thể quay trở lại ĐTQG Việt Nam và phục vụ cho những mục tiêu vào cuối năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news