Tin mới

Trung vệ 'hot' châu Âu bật đèn xanh, MU liệu có lỡ như Sancho?

Thứ tư, 23/09/2020, 15:32 (GMT+7)

Trung vệ Upamecano mới đây tuyên bố vẫn muốn rời Leipzig, dù đã ký hợp đồng mới khiến MU sẽ phải nhanh tay hơn nếu không muốn gặp thất bại như trong trường hợp của Sancho.

Trung vệ Dayot Upamecano của Leipzig mới đây lên tiếng xác nhận đang đàm phán với nhiều CLB lớn của châu Âu. Bất chấp việc cầu thủ sinh năm 1998 này vừa mới gia hạn với đội bóng nước Đức. Upamecano trở thành một món hàng "hot" sau màn trình diễn ấn tượng của mùa giải năm ngoái và đặc biệt ở Champions League trước Atletico Madrid.

Upamecano đang là trung vệ "hot" nhất châu Âu hiện tại (ảnh internet)

Theo trang Whoscored đánh giá, Dayot Upamecano là trung vệ không có điểm yếu. Trong khi đó, điểm mạnh của trung vệ này bao gồm như chuyền bóng tốt, tắc bóng chuẩn xác. Và hơn hết là sự tập trung cao độ với diễn biến của trận đấu, điều tối quan trọng với một trung vệ.

HLV Julian Nagelsmann của Leipzig cũng không phủ nhận sẽ mất cậu học trò, nhưng vẫn hy vọng Upamecano sẽ ở lại chính chiến mùa giải này: "Tôi tin rằng Upamecano sẽ ở lại đây mùa này. Nhưng nếu nói về tương lai, tôi không thể chắc chắn bởi cậu ấy là một cầu thủ rất tài năng. Rất nhiều CLB muốn mua đứt Upamecano".

Dayot Upamecano được liên hệ với MU từ đầu hè nhưng vẫn chưa kết thúc (ảnh internet)

MU là đội bóng được cho quan tâm nhất tới phi vụ này. Kể từ khi kỳ chuyển nhượng hè năm nay mở cửa, thông tin Quỷ Đỏ muốn có Upmecano để đá cặp với Maguire luôn dày đặc trên các phương tiện truyền thông. Điều đó hoàn toàn có cơ sở, nếu nhìn vào màn trình diễn đáng thất vọng của Victor Linderlof ở trận thua 1-3 trước Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Trong khi Baily hay Phil Jones trong những mùa giải vừa qua thì làm bạn với giường bệnh nhiều hơn là ra sân thi đấu. Còn Smalling đã không còn nằm trong kế hoạch của Solskjaer từ mùa trước và cũng đang rục rịch để ra đi. Những cái tên còn lại thì quá trẻ, chưa thể mang đến sự an tâm cho các CĐV Quỷ Đỏ.

Nếu không sớm dứt điểm được thương vụ này, MU sẽ phải đối mặt với những đội bóng lớn khác ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Được biết, Real Madrid là đội bóng mới nhất xem xét kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Upamecano với giá trị 55 triệu bảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news