Tin mới

Trung vệ Lục Xuân Hưng chống nạng, bật khóc khi hát Quốc ca vì phải chia tay tuyển Việt Nam

Thứ tư, 26/12/2018, 08:43 (GMT+7)

Trong trận đấu với CHDCND Triều Tiên tối 25/12, Trung vệ Lục Xuân Hưng bật khóc khi hát Quốc ca cùng đồng đội. Do chấn thương nặng ở đầu gối nên anh đã không thể cùng tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2019.

Trong trận đấu với CHDCND Triều Tiên tối 25/12, Trung vệ Lục Xuân Hưng bật khóc khi hát Quốc ca cùng đồng đội. Do chấn thương nặng ở đầu gối nên anh đã không thể cùng tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2019. 

Theo đó tối qua 25/12, trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Người hâm mộ đã được chứng kiến một hình ảnh vô cùng xúc động.

Lục Xuân Hưng dính chấn thương dây chằng đầu gối và lỡ Asian Cup 2019. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Hậu vệ người Thanh Hoá vô cùng trầm tư. Ảnh: VietNamNet

Đó là trung vệ Lục Xuân Hưng của ĐT Việt Nam sau khi gặp phải chấn thương nặng đứt dây chằng đầu gối đã không thể cùng đồng đội của mình chinh chiến tại giải đấu Asian Cup sắp tới.

Trong trận giao hữu tối qua, người hâm mộ vẫn nhìn thấy Lục Xuân Hưng hai tay chống nạng tiến ra sân trong những bước chân tập tễnh để cổ vũ và tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng của mình.

Tiếc nuối khiến Lục Xuân Hưng không cầm được nước mắt, khi cùng các đồng đội hát Quốc ca trước trận giao hữu với Triều Tiên. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Khi cùng các đồng đội hát Quốc ca trước trận giao hữu, Lục Xuân Hưng đã không thể cầm được nước mắt mà bật khóc. 

Thậm chí người hâm mộ còn xót xa khi thấy cầu thủ này cúi mặt nhằm cố che giấu những giọt nước mắt lăn dài trên má. Có lẽ Hưng rất buồn vì chính bản thân mình là người từng được thấy Park tin tưởng giao trọng trách gánh vác vị trí trung vệ vô cùng quan trọng mà Đình Trọng để lại nhưng giờ anh không thể sát cánh cùng đồng đội.

Lục Xuân Hưng phải cố giữ bình tĩnh, không để cảm xúc lấn át. Ảnh: VietNamNet

Sự tiếc nuối của Xuân Hưng cho thấy khao khát khoác áo tuyển lớn đến nhường nào và nó sẽ là một liều doping tinh thần cho những cầu thủ còn lại chiến đấu, cống hiến.

Được biết HLV Park Hang-seo cũng xác nhận đội tuyển đã phải nói lời chia tay với cầu thủ thuộc biên chế FLC Thanh Hóa này, thay thế cho Xuân Hưng, HLV Park Hang Seo đã triệu tập Hồ Tấn Tài.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news