Tin mới

Trung vệ Việt kiều từng khoác áo ĐTQG tha thiết muốn trở lại phục vụ HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 07/05/2019, 16:17 (GMT+7)

Trung vệ Michal Nguyễn mới đây đã bày tỏ nguyện vọng được khoác áo ĐTQG Việt Nam

Chưa bao giờ làn sóng các cầu thủ gốc Việt muốn trở về phục vụ cho quê hương lại trở nên mạnh mẽ như lúc này. Đặc biệt sau thành công của Đặng Văn Lâm, hàng loạt ngôi sao muốn trở về khoác lên mình chiếc áo đỏ của ĐT Việt Nam.

Mới đây nhất, HLV Park Hang Seo đã có chuyến dự khán tiền đạo Alexander Đặng tại Na Uy. Bên cạnh đó, trong thời gian tới, vị chiến lược gia người Hàn cũng sẽ "xem giò" những cái tên khác và đưa ra quyết định trước khi ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 vào tháng 9 tới.

Alexander Đặng là cầu thủ đầu tiên được thầy Park đến "xem giò". Ảnh: VNF

Trong xu hướng đó, Michal Nguyễn - trung vệ từng khoác áo ĐT Việt Nam đã bất ngờ bày tỏ nguyện vọng muốn trở về phục vụ HLV Park Hang Seo. Chia sẻ với Saostar, cầu thủ này cho biết: “Tôi luôn mong mỏi được nhận cuộc gọi của HLV Park, cũng như muốn ông ấy đến xem tôi thi đấu như thế nào".

“Tôi đã thi đấu 3 năm cho CLB Bình Dương, 1 năm ở Thai League và bây giờ là Malaysia. Hơn lúc nào hết, tôi khát khao được trở lại khoác áo đội tuyển. Tôi muốn nói HLV Park Hang Seo rằng hãy cho tôi một cơ hội. Tôi sẽ chứng tỏ những kinh nghiệm mà mình có được có ích cho đội tuyển quốc gia.”

Michal Nguyễn trong màu áo ĐT Việt Nam năm 2013. Ảnh: Internet

Hồi năm 2013, Michal Nguyễn từng khoác áo ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Văn Phúc để tham dự vòng loại Asian Cup 2015 nhưng không thể hiện được nhiều. Hiện tại trung vệ này đang thi đấu tại Malaysia dưới màu áo của CLB Selengor.

Vị trí trung vệ của Michal Nguyễn hiện đang có quá nhiều cái tên có thể đảm đương tốt nhiệm vụ trên tuyển. Những Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng vốn đã để lại dấu ấn trong lòng NHM ở những giải đấu trong năm 2018. Vì vậy, cầu thủ Việt kiều này sẽ phải cạnh tranh rất gay gắt để có được cơ hội.

Michal Nguyễn trong ngày ra mắt CLB Air Force Central của Thái Lan. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, Michal Nguyễn vẫn tỏ ra rất tự tin. Anh cho biết cạnh tranh về chuyên môn là điều rất tốt cho một đội bóng, và bản thân hoàn toàn có đủ khả năng để cạnh tranh với các trung vệ hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Michal Nguyễn