Tin mới

Trung vệ số 1 của U22 Việt Nam chấn thương nặng trước thềm SEA Games

Thứ sáu, 01/11/2019, 17:15 (GMT+7)

Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh của Quảng Nam bị chẩn đoán rạn xương sườn và có nguy cơ không thể cùng đồng đội tham dự SEA Games 30.

Ở trận đấu với CLB Hà Nội tại chung kết Cúp quốc gia vừa qua, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh của Quảng Nam đã không thể ra sân thi đấu. Theo xác nhận của HLV trưởng Vũ Hồng Việt, Tấn Sinh bị rạn xương sườn.

Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh đang bị rạn xương sườn, để ngỏ khả năng tham dự SEA Games 30 cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Ngay sau trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 UAE, Tấn Sinh đã bị đau. Tuy nhiên do không đánh giá chính xác mức độ thương tổn, cầu thủ này vẫn tham gia tập luyện khi trở về CLB, khiến tình trạng thêm xấu đi. Sau khi đi chụp chiếu, bác sỹ cho biết Sinh bị rạn xương sườn số 6.

Chấn thương của hậu vệ sinh năm 1998 không chỉ ảnh hưởng tới CLB Quảng Nam trong trận đấu gặp CLB Hà Nội vừa qua. Ngoài ra, Huỳnh Tấn Sinh đang là sự lựa chọn tối ưu nhất của U22 Việt Nam khi Đình Trọng bị chấn thương.

Trong thời gian tới, HLV Park Hang Seo sẽ phải tính đến những phương án khác nếu Tấn Sinh không thể thi đấu tại SEA Games. HLV người Hàn Quốc sẽ gút danh sách từ 27 xuống còn 21 cầu thủ và U22 Việt Nam sẽ tham dự SEA Games 30 từ ngày 22/11 đến 10/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news