Tin mới

Trung vệ Trần Đình Trọng từng bị gia đình ngăn cản không cho theo đuổi đam mê bóng đá

Thứ sáu, 13/12/2019, 10:12 (GMT+7)

Lần đầu tiên xuất hiện trong một gameshow truyền hình, cầu thủ bóng đá Trần Đình Trọng thu hút sự quan tâm đặc biệt của không ít khán giả.

Tuần này, hai khách mời đặc biệt của tập 7 của chương trình Tôi tuổi teen chính là nữ Ca sĩ Phương Thanh và cầu thủ Trần Đình Trọng. Đây là gameshow đầu tiên có sự tham gia của một cầu thủ đá bóng nổi tiếng và đầy triển vọng.

Ở màn chào sân, Đình Trọng không ngần ngại tặng lời khen cho nữ ca sĩ Phương Thanh khiến giọng ca Trống Vắng thẹn thùng: “Rõ ràng là một Hot girl rồi”. Khi được MC Trấn Thành hỏi về vết thương đang điều trị nên không thể tham gia Sea Games 2019, nét thoáng buồn được thể hiện qua đôi mắt của chàng trai 23 tuổi, Trần Đình Trọng chia sẻ: “Vì vết thương này phải mất từ 6 tháng đến 8 tháng để hồi phục” và hiện tại đã được 5 tháng. Sắp tới, trung vệ Trần Đình Trọng sẽ tham gia tập huấn cùng đồng đội để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 Châu Á 2020.

Để động viên tinh thần cho chàng cầu thủ trẻ, Trấn Thành và nữ khách mời Phương Thanh cùng khán giả tặng một tràng pháo tay để cổ vũ Đình Trọng cố gắng vượt qua chấn thương. Chia sẻ với chương trình, đá bóng là niềm đam mê từ nhỏ của trung vệ Trần Đình Trọng. Ở độ tuổi còn rất nhỏ, Đình Trọng đã bộc lộ được niềm đam mê bóng đá cho gia đình biết. Khi ấy mọi người trong gia đình đều cấm cản nam khách mời theo đuổi sự nghiệp. Rất may là có một người bác đã luôn ủng hộ và khuyên nhủ bố mẹ để cho Đình Trọng được theo đuổi đam mê của mình.

Tiếp tục với những câu chuyện của trung vệ Trần Đình Trọng. Vào năm 17 tuổi, Trần Đình Trọng từ đội của Sở Hà Nội chuyển sang đội Hà Nội T&T. Khi ấy vì Hà Nội T&T bị thiếu người nên đã bổ sung thêm Đình Trọng vào danh sách. Nhân cơ hội lần này, Đình Trọng đã nỗ lực hết mình để thể hiện năng lực đá banh của mình và những nỗ lực ấy đã giúp cho Đình Trọng có được thành công như ngày hôm nay. Với những thành tích tốt mà Đình Trọng đã đem lại cho Đội tuyển Việt Nam trong thời gian qua, nam cầu thủ trẻ chia sẻ với chương trình : “Đến tận bây giờ thì em nghĩ nếu như em xa bóng đá thì em cũng không biết em sẽ làm ngành gì. Em đã theo nghiệp bóng đá từ rất lâu rồi. Em chưa từng nghĩ em sẽ xa nó”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news