Tin mới

Trước ân oán với Đào Chile, Phú Lê sở hữu 'gia tài' lớn mà nhiều người nổi tiếng đang mơ ước

Thứ ba, 11/08/2020, 10:42 (GMT+7)

Trước khi xảy ra ân oán với Đào Chile, Phú Lê là một hiện tượng mạng đình đám, sở hữu "gia tài" khủng mà nhiều người nổi tiếng không sánh bằng.

Trước khi vướng vào vòng lao lý cùng vợ với Đào Chile, Phú Lê từng là một hiện tượng mạng nổi đình nổi đám. Trang Youtube của Phú Lê sở hữu hơn 1,96 triệu người đăng ký và hơn 497 triệu lượt xem. Đây là một con số mà nhiều người nổi tiếng cũng chưa đạt được.

Đặc biệt, Phú Lê còn sở hữu hàng loạt MV, clip triệu view. Trong đó có, MV "Đời là thế thôi" đạt 127 triệu view, rồi hàng loạt các bộ phim ca nhạc với hơn chục triệu view thậm chí là có MV lên tới hơn 100 triệu view. Đây là một con số mà nhiều ngôi sao đang mơ ước có được.

Từ một người vô danh, Phú Lê trở thành hiện tượng đình đám với hàng loạt sản phẩm âm nhạc, phim ảnh chiếu trên YouTuBe với nội dung chủ yếu đề cập tới tình nghĩa anh em giang hồ và tình mẫu tử.

>> Xem thêm: Có thể phát hiện ra hung thủ thật vụ Hồ Duy Hải nhờ dữ liệu ghi hình từ camera an ninh đêm xảy ra vụ án

Phú Lê sở hữu nhiều sản phẩm lên đến triệu view ma nhiều sao Việt chưa đạt được. Ảnh internet

Sự nghiệp của Phú Lê nhanh chóng tiêu tan sau ân oán với Đào Chile. Theo đó, chiều 6/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội phối hợp Công an quận Hoàng Mai bắt giữ vợ chồng Lê Văn Phú (hay còn gọi là Phú Lê, 40 tuổi, trú quận Hà Đông) và Lã Thúy Kiều (35 tuổi, quê huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam) để làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích.

Nguyên căn của sự việc là do Đào Chile gửi đơn tố cáo Phú Lê sai đàn em đến nhà "dạy dỗ" khiến người thân phải nhập viện.

>> Xem thêm: Tin tức pháp luật 24h: Lời khai của Phú Lê, Vợ Đường Nhuệ bị truy tố

Được biết, Phú Lê có tên thật là Lê Văn Phú (sinh ngày 13/8/1980, quê tại Yên Bái, hiện đang sinh sống và làm việc ở TP. Hà Nội), là con trai duy nhất trong gia đình có 4 chị em, Phú Lê được bố mẹ nuông chiều từ nhỏ nên đã sớm chểnh mảng việc học hành.

Phú Lê sau đó kết hôn với Lã Thuý Kiều (SN 1985, trú tại thôn Phú Đa, xã Bối Cầu, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam) là tổng giám đốc công ty TNHH thương mại và tổng hợp Kiều Thiên Phát. Công ty này có trụ sở tại địa chỉ tại ngõ 49 Thúy Lĩnh, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Từ đây, Phú Lê được giữ chức phó giám đốc công ty Kiều Thiên Phát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news