Tin mới

Trước bão số 10 đổ bộ, 2 người tử vong và một em bé mất tích tại Huế

Thứ sáu, 15/09/2017, 10:33 (GMT+7)

Trước khi bão số 10 đổ bộ vào đất liền, tại Thừa Thiên Huế đã có 2 trường hợp tử vong và một cháu bé mất tích.

Trước khi bão số 10 đổ bộ vào đất liền, tại Thừa Thiên Huế đã có 2 trường hợp tử vong và một cháu bé mất tích.

Theo Công lý và Dân trí, Văn phòng UBND huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho hay, bão số 10 chưa vào đất liền nhưng mưa to, giông và lốc xoáy từ chiều 13 đến chiều 14/9 đã gây thiệt hại về người và của ở Thừa Thiên – Huế.

Cụ thể, chiều 14/9, ông Ngô Văn Hiển (41 tuổi, trú thôn Lưu Hiền Hòa, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền) đi cạo mủ cao su, khi lội qua khu vực suối ở thượng lưu sông Ô Lâu, do nước suối dâng cao đã bất ngờ cuốn trôi ông Hiển làm nạn nhân chết đuối.

Trong ngày 14/9,  một người dân đang đánh cá trên sông đã bất ngờ thấy một thi thể trôi trên sông. Công an TP Huế qua trục vớt thi thể đã xác định người đàn ông xấu số này là Nguyễn Văn H. (72 tuổi, trú tại thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Trường hợp mất tích là cháu Nguyễn Viết Sáng (3 tuổi, trú thôn Mỹ Hòa, xã Điền Lộc).

Theo đó, khoảng 16h chiều ngày 13/9, khi đang ở nhà với bố là Nguyễn Văn Hải (37 tuổi) tại thôn Mỹ Hòa – gần biển Điền Lộc. Trong lúc bố không chú ý, cháu bé đã chạy ra biển, sau đó mất tích. Hiện nguyên nhân mất tích cháu bé này được nghi là do sóng cuốn trôi.

Trước khi bão đổ bộ, trưa 14/9,  một cơn lốc xoáy đã tấn công TP.Huế khiến nhiều cây xanh gãy, ngã, xô đổ nhiều hàng quán…

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news