Tin mới

Trước khi chia tay, Huỳnh Phương từng khẳng định chắc nịch về đám cưới với Sỹ Thanh

Thứ bảy, 14/11/2020, 19:30 (GMT+7)

Huỳnh Phương đã từng có lời nói ngọt ngào, chứng minh tình yêu của mình dành cho Sỹ Thanh khi nói về một đám cưới trong tương lai.

Huỳnh Phương và Sỹ Thanh là cặp đôi đẹp, được đông đảo công chúng ủng hộ sau khi chính thức công khai hẹn hò. Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm mặn nồng của mình tới đối phương. Khán giả và người hâm mộ vì thế đã mong chờ một đám cưới đẹp của cặp đôi sẽ sớm được tổ chức trong thời gian tới.

Huỳnh Phương từng có lời chia sẻ về một đám cưới với Sỹ Thanh. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mới đây Sỹ Thanh đã chính thức thông báo chuyện "đường ai nấy đi" với Huỳnh Phương và không nói rõ lý do chia tay. Bài chia sẻ của Sỹ Thanh cũng cho thấy cả hai đã chia tay trong văn minh và có thái độ tôn trọng lẫn nhau.

Thông tin chia tay của cặp đôi cũng khiến nhiều người tiếc nuối, cư dân mạng còn "đào" lại một phát ngôn ấm áp của Huỳnh Phương khi nói về tình yêu với Sỹ Thanh. Théo đó, khi được hỏi về chuyện cưới xin trong vlog của mình, nam diễn viên đã khẳng định “Cưới thì chắc chắn rồi đó mà chưa biết khi nào thôi”. Lời nói này đã chứng minh về quan hệ tình cảm mặn nồng và khăng khít của cặp đôi một thời, cuộc chia tay này vì thế càng khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối hơn.

Hình ảnh được cho là của Huỳnh Phương với tính mới

Ngay sau khi Sỹ Thanh xác nhận chuyện chia tay, Huỳnh Phương cũng vướng vào nghi vấn hẹn hò người mới khi nam diễn viên và một cô gái tên TT có điểm trùng hợp trong nhiều hình ảnh trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, còn xuất hiện khoảnh khắc được cho là của Huỳnh Phương đang vui vẻ với cô gái này tại một bữa tiệc.

Về phía Sỹ Thanh, sau khi xác nhận chia tay và xuất hiện tin đồn về việc người cũ nhanh chóng có tình mới, cô nàng đã xóa toàn bộ hình ảnh liên quan đến Huỳnh Phương trên mạng xã hội như để chứng tỏ bản thân muốn dứt khoát hoàn toàn với tình cũ.

Sỹ Thanh đã xóa hết hình ảnh của người cũ.

Còn những hình ảnh của Sỹ Thanh vẫn còn trên trang cá nhân của Huỳnh Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news