Tin mới

Trước đại thư hùng, chiến tướng Việt Nam thừa nhận rất "ngán" Malaysia

Thứ tư, 01/11/2017, 09:55 (GMT+7)

HLV Miguel Rodrigo thừa nhận ông rất e ngại Malaysia ngay trước thời điểm diễn ra quyết đấu một mất một còn tại vòng bán kết đấu trường Đông Nam Á.

HLV Miguel Rodrigo thừa nhận ông rất e ngại Malaysia ngay trước thời điểm diễn ra quyết đấu một mất một còn tại vòng bán kết đấu trường Đông Nam Á.

Tối nay 1/11, ĐT Futsal Việt Nam sẽ có trận bán kết gặp Malaysia. Đây thực sự là một chướng ngại với thầy trò Miguel Rodrigo trong mục tiêu lần đầu tiên lên ngôi ở đấu trường Đông Nam Á.

Trả lời LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) trước đại chiến, HLV Miguel Rodrigo thừa nhận ông rất quan ngại trước sức mạnh của đội bóng xứ Vạn đảo:

"Ở những trận đấu vừa qua, lối chơi của Malaysia, đặc biệt là cách phòng ngự của họ không khác gì so với tại SEA Games 29. Họ thường chọn cách tiếp cận an toàn và sẵn sàng lùi đội hình rất thấp để phòng ngự.

Thú thật, tôi không thích thứ futsal này nhưng chúng tôi sẽ phải đối mặt với thử thách đó ở bán kết. Tôi biết sẽ là rất khó để đối phó với cách chơi ấy, vì vậy chúng tôi cần phải có sự chuẩn bị thật tốt".

Trước đại thư hùng, chiến tướng Việt Nam thừa nhận rất ngán Malaysia - Ảnh 1.

HLV Miguel Rodrigo thừa nhận rất ngán lối đá của Malaysia.

Ngược lại với sự âu lo của chiến lược gia người Tây Ban Nha, HLV Chew Chun Yong của Malaysia lại tỏ ra cực kỳ tự tin khi khẳng định ông đã "bắt bài" Việt Nam và sẽ đả bại đội chủ nhà ngay tại TP.HCM:

"Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Việt Nam và chúng tôi đã biết mình phải làm gì để đánh bại họ. Điều quan trọng nhất của Malaysia là phải giữ được sự tập trung.

Tất nhiên, Việt Nam là đội còn gặp nhiều áp lực hơn so với chúng tôi và hiện giờ chúng tôi đang rất tự tin để hướng tới một chiến thắng để lọt vào chung kết".

Trước đại thư hùng, chiến tướng Việt Nam thừa nhận rất ngán Malaysia - Ảnh 2.

Sẽ không dễ cho Futsal Việt Nam có thể đả bại Malaysia để tiến vào chung kết.

Có vẻ như sự thận trọng của HLV Miguel Rodrigo và sự tự tin của nhà cầm quân Chew Chun Yong là điều hoàn toàn có có sở bởi ở những lần đối đầu gần đây, đội bóng xứ Vạn đảo mới là người giành kết quả ấn tượng hơn.

Cách đây không lâu ở SEA Games 29, Việt Nam đã phải khá vất vả mới có thể gỡ hòa 1-1 trước Malaysia còn tại trận tranh hạng 3 ở giải Đông Nam Á cách đây 2 năm, Việt Nam cũng để thua đối thủ này với tỷ số 5-6.  

Ở cặp bán kết còn lại diễn ra sớm hơn giữa Thái Lan và Myanmar, đáng chú ý chính là việc HLV Jose Mendez của Thái Lan đã phủ nhận khả năng vắng mặt của các trụ cột Suphawut Thueanklang và Muhammad Osamanmusa.

Như vậy, với lực lượng mạnh nhất trong tay, khả năng Thái Lan đánh bại Myanmar để lọt vào chung kết đang là cực kỳ sáng sủa.

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news