Tin mới

Trước giờ G, Hàn Quốc muốn làm điều gây ảnh hưởng lớn tới U23 Việt Nam

Thứ ba, 16/01/2018, 19:53 (GMT+7)

HLV Kim Bong-gil nói rằng U23 Hàn Quốc sẽ phải đánh bại Australia thay vì nghĩ tới một trận hòa. Nếu tuyên bố này trở thành hiện thực, U23 Việt Nam sẽ được hưởng lợi.

HLV Kim Bong-gil nói rằng U23 Hàn Quốc sẽ phải đánh bại Australia thay vì nghĩ tới một trận hòa. Nếu tuyên bố này trở thành hiện thực, U23 Việt Nam sẽ được hưởng lợi.

Sau 2 lượt trận, cả 4 đội tuyển ở bảng D đều còn cơ hội đi tiếp. Hàn Quốc đang là đội nắm lợi thế lớn nhất bởi chỉ cần hòa là họ chắc chắn vào tứ kết.

Trong trường hợp Hàn Quốc thắng Australia thì điều đó sẽ gián tiếp tạo ra lợi thế cho U23 Việt Nam bởi thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ cần 1 điểm trước Syria là chắc chắn "nối gót" đội bóng xứ Kim chi.

Trước lượt đấu mang ý nghĩa quyết định, HLV Kim Bong-gil bên phía U23 Hàn Quốc khẳng định chắc chắn rằng ông và các học trò sẽ chơi với quyết tâm cao nhất để đánh bại Australia thay vì nghĩ tới một trận hòa.

"Ở trận gặp Syria, chúng tôi có nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng các chân sút lại không tận dụng thành công nên chúng tôi chỉ có được một trận hòa. Nhưng bây giờ, chúng tôi không muốn lặp lại kết quả đó ở trận gặp Australia.

Chúng tôi đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đọ sức Australia. Các cầu thủ phải thể hiện tốt nhất phẩm chất của mình để giành một chiến thắng" – HLV Kim Bong-gil phát biểu với AFC.

Trước giờ G, Hàn Quốc muốn làm điều gây ảnh hưởng lớn tới U23 Việt Nam - Ảnh 1.

HLV Kim Bong-gil khẳng định U23 Hàn Quốc sẽ chơi hết mình để đánh bại Australia.

Theo báo chí Hàn Quốc, việc để Syria cầm hòa ở lượt đấu trước là một kết quả đáng thất vọng với U23 Hàn Quốc và thầy trò HLV Kim Bong-gil cần phải đánh bại Australia để "lấy lại thể diện".

Chờ Chosun đánh giá rằng: "Khoảnh cách về trình độ giữa Hàn Quốc và Syria là không nhỏ, nhưng việc không thể ghi bàn vào lưới họ là điều kết quả không đạt yêu cầu.

Khá nhiều cầu thủ ở trận này đã chơi không tốt, đặc biệt là hàng tiền vệ với Han Seung-gyu hay Yoon Seung-won. Đây là thứ mà U23 Hàn Quốc cần phải thay đổi kịp thời nếu muốn đánh bại Australia.

Australia tuy để thua Việt Nam nhưng họ là đội bóng có sức chiến đấu rất bền bỉ. Nếu Hàn Quốc chơi với thái độ cầu hòa thì rất có thể sẽ phải trả giá bởi Australia".

Trong ngày 15/1, phát biểu với tờ Daum (Hàn Quốc), HLV Kim Bong-gil cũng khẳng định ông và các học trò cần phải đánh bại Australia để chắc chắn giữ ngôi đầu bảng D.

"Chúng tôi chỉ cần hòa là giành vé đi tiếp nhưng 1 điểm không phải là mục tiêu của chúng tôi. U23 Hàn Quốc cần hướng tới một chiến thắng để đứng đầu bảng và để chứng minh phẩm chất của một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch".

Ở trận đấu với Australia, U23 Hàn Quốc sẽ gặp khó khăn nhất định về mặt lực lượng khi Kim Moon-hwan bị treo giò vì dính thẻ đỏ ở trận đấu trước gặp Syria.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang-seo