Tin mới

Trước khi bị vợ bắt gặp cùng 'tiểu tam', quản lí của Hoài Lâm từng chia sẻ về tổ ấm hạnh phúc khiến Trấn Thành ngưỡng mộ

Thứ tư, 21/10/2020, 14:48 (GMT+7)

Viết Tính – Quản lí của Hoài Lầm được đánh giá là ấm áp, chững chạc,.. trong chương trình Người ấy là ai.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh vợ xông vào đánh, mắng chồng và cô gái đi cùng chồng đang xôn xao trên mạng xã hội. Theo hình ảnh được ghi lại, người vợ dường như đã chuẩn bị kĩ càng để đi Đánh ghen. Cô dẫn theo rất nhiều người đi cùng, lớn tiếng hỏi "Đây là ai?" và liên tục đánh chồng. Sự việc ngày càng căng thẳng khi hai bên xưng hô mày – tao, người dân xung quanh phải vào can ngăn.

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã gây xôn xao mạng xã hội. Danh tính của người chồng trong clip cũng được xác nhận là Việt Tính – quản lí của Hoài Lâm.

Ảnh: internet

Điều khiến khán giả cùng MC Trấn Thành và dàn khách mời ngỡ ngàng là mới trước đó, anh từng xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai, chia sẻ về tổ ấm hạnh phúc của mình khi bản thân vừa được làm chồng, vừa được làm bố. Viết Tính cũng hài hước cho biết khi có con 5 tháng rồi mới làm đám cưới.

"Mình quen bạn này ngày đầu tiên là đã "ừ hứ". 3 tháng sau, mình nói với vợ mình hay là có con nha. Đó là lần duy nhất, sau này thì có con luôn. Trước đó, trong ngày đầu tiên gặp, mình đã nói 5 tháng sau anh sẽ cưới em. Nhưng khi 5 tháng trôi qua rồi chúng mình chỉ mới làm đám hỏi thôi", Viết Tính chia sẻ trong chương trình.

Xuất hiện trong tập 11 chương trình Người ấy là ai, Viết Tính - quản lý của Hoài Lâm đã từng gây bất ngờ với câu chuyện tình cảm của mình. Ảnh: internet

Trong chương trình, anh thể hiện là một người chững chạc, ấm áp. Viết Tính khi ấy thú nhận bản thân mới cưới vợ hơn một tháng. Lần đầu tiên gặp vợ đã xác định đám cưới sau 5 tháng. Ba tháng sau, anh nói với vợ muốn có con. Và đúng 5 tháng sau ngày yêu, cả hai làm đám hỏi.

Câu chuyện hạnh phúc khi “yêu nhanh cưới vội” của Viết Tính đã tạo thêm làn gió mới cho chương trình Người ấy là ai. Trên sân khấu, vợ Viết Tính cũng cho hay ông xã là người biết chăm lo cho gia đình, gánh vác việc công ty.

Anh và vợ cưới nhau chỉ sau 5 tháng. Ảnh: internet

Trước khi rời chương trình, quản lý của Hoài Lâm không quên gửi lời nhắn nhủ đến nữ chính: “Anh nghĩ nếu yêu thì mình tới luôn, được thì cứ tới, không có gì phải hối hận cả. Có điều em đủ bản lĩnh và đặc biệt người đàn ông của em đủ bản lĩnh đến với em không. Nếu em tới mà người ta không chăm sóc được cho em thì do người ta thôi”.

Hiện tại, tập Người Ấy Là Ai có sự tham gia của Phan Viết Tính đã biến mất trên YouTube.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news