Tin mới

Trước khi 'bới' lại ồn ào Hoàng Thùy Linh, đạo diễn Lê Hoàng còn loạt phát ngôn gây ngỡ ngàng

Thứ tư, 18/12/2019, 11:15 (GMT+7)

Trước khi đào lại ồn ào của Hoàng Thùy Linh trong quá khứ, đạo diễn Lê Hoàng còn gây sốc với loạt phát ngôn và quan điểm về trai gái trên truyền hình.

Đạo diễn Lê Hoàng luôn được biết đến với một đạo diễn thường xuyên có phát ngôn gây sốc với những chiêm nghiệm khác biệt về cuộc sống.

Từng xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình, không ít lần Đạo diễn Lê Hoàng đã gây ra nhiều tranh cãi bùng nổ khi cùng nhau chia sẻ quan điểm về một chủ đề nào đó.

Với loạt câu nói đanh thép và thẳng thắn,đạo diễn Lê Hoàng đã không ít lần bị công chúng lên tiếng tẩy chay khi cho rằng ông đang cố tình đưa ra những quan điểm gây sốc và tranh cãi. 
Mới đây nhất là câu chuyện đạo diễn Lê Hoàng bất ngờ khui lại scandal lộ clip nóng trong quá khứ của Hoàng Thùy Linh trong buổi họp báo.

Thậm chí nam đạo diễn còn thẳng thắn khẳng định ồn ào này của nữ ca sĩ vẫn đáng nhớ và đáng nói. Đạo diễn Lê Hoàng còn lôi cả lùm xùm vụ lộ clip của Ngân 98 và Trâm Anh thời gian vừa qua vào câu chuyện để dễ bề so sánh. Ngay lập tức chia sẻ này đã vấp phải sự phản ứng kịch liệt từ công chúng.

Trước đó, ông cũng gây chú ý với loạt phát ngôn gấy sốc.

Đạo diễn Lê Hoàng sở hữu loạt phát ngôn gây sốt dân tình. Ảnh: Trí thức trẻ

Cụ thể khi tham gia vào một chương trình truyền hình với cuộc tranh luận thế nào là "Sống đẹp", đạo diễn Lê Hoàng cho hay với ông sống đẹp là mang đến nhiều sản phẩm tốt cho xã hội, thậm chí không cần quá quan trọng với việc cần đối tốt với gia đình.

"Nếu tốt với hàng trăm, hàng triệu người còn dở với gia đình thì cũng không quan trọng vì gia đình cùng lắm chỉ có 10 người. Nên sống đẹp không đồng nghĩa với việc phải sống đúng, sống tốt ở mọi mặt. Cái đẹp ngày nay đã được nâng lên thành khoa học, nên cũng có tính mũi nhọn chứ không thể đẹp chung chung”, Lê Hoàng nói.

Phát ngôn gây choáng nhất là câu nói "Chúc mừng Vân Hugo đã li dị chồng".

Theo đó, trên chương trình truyền hình vào năm 2018, Lê Hoàng đã tạo ra cuộc tranh cãi nảy lửa về đề tài mang tên “Đàn ông sợ vợ – đàn bà sợ chồng”. Cụ thể khi có sự góp mặt của 2 bà mẹ đơn thân Vân Hugo và Lều Phương Anh, Lê Hoàng cho hay:

“Lấy vợ bây giờ cực kỳ khó, các cô gái xinh đẹp bây giờ việc gì phải ngồi tìm cách chiều chồng, xuất phát điểm như thế là sai bét, lẽ ra phải là ngược lại mới đúng. Phụ nữ phải lo cho mình, sống cho mình, tại sao cứ phải bắt họ làm điều này điều kia cho đàn ông? Đàn ông là cái gì”.
“Chồng là cái gì? Tôi chúc mừng chị Vân Hugo đã ly dị chồng. Người chồng của Vân Hugo chắc chắn không xứng đáng với chị”.

“Kẻ nào thấy thiệt thòi là do kẻ đó yêu theo kiểu ban ơn, chứ yêu thật thì chẳng thấy thiệt. Nếu Lều Phương Anh để cho chân dài xinh đẹp khác cướp chồng mình thì cũng đáng đời. Ngoài kia có đầy rẫy những cô như Lều Phương Anh”, nam đạo diễn thẳng thắn nói thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news