Tin mới

Trước khi có tin đồn dính "bùa yêu" của Bích Phương, Shark Khoa từng có mối tình khắc cốt ghi tâm suốt 9 năm

Thứ năm, 04/10/2018, 08:57 (GMT+7)

Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều người lại mong Shark Khoa mau chóng giúp Bích Phương thoát khỏi kiếp "gái ế quốc dân".

Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều người lại mong Shark Khoa mau chóng giúp Bích Phương thoát khỏi kiếp "gái ế quốc dân".

Sau những tin giật gân, những scandal chí chóe thì có lẽ những đồn thổi tình cảm liên quan tới Shark Khoa và nữ ca sĩ Bích Phương chính là một trong những câu chuyện ngọt ngào nhất showbiz Việt trong thời gian. Mặc dù chẳng ai biết chuyện này thực hư như thế nào nhưng khán giả vẫn hết sức "quắn quéo" vì độ đẹp đôi và đáng yêu của cả hai.

Đây còn được bình chọn là cặp đôi được fan hâm mộ mong nhanh chóng "về một nhà" nhất thời điểm này. 

Shark Khoa và Bích Phương: "Cặp đôi tin đồn" đáng yêu nhất showbiz

Sự tình bắt đầu từ chỗ "gái ế quốc dân" Bích Phương chia sẻ lên trang cá nhân một vài dòng than thở thì ngay lập tức Lê Đăng Khoa đã mời cô ăn bánh, uống trà giải khuây. Sau những lời đối đáp qua lại vô cùng hài hước, Bích Phương bất ngờ "dính thính" và đồng ý có một buổi hẹn cùng Đăng Khoa. Cô bình luận: "Không biết có ăn thua không nhưng nghe thấy free là có nhiều dự cảm tốt lành rồi. Lát ta sẽ nhắn tin riêng cho chàng xin một lịch hẹn nhé".

Trước khi có tin đồn dính bùa yêu của Bích Phương, Shark Khoa từng có mối tình khắc cốt ghi tâm suốt 9 năm - Ảnh 1.

Chính sự hài hước, dí dỏm của Đăng Khoa và Bích Phương khiến fan hâm mộ của cà hai vô cùng phấn khích và lập tức "đẩy thuyền".

Sau đấy vài ngày, cuộc hẹn như đã định của Đăng Khoa và Bích Phương đã được diễn ra. Chàng doanh nhân trẻ không ngần ngại chia sẻ ảnh gặp mặt của cả hai lên trang cá nhân kèm chú thích dễ thương: "Thưởng trà ngắm hoa ăn bánh, đi hay không đi nói một lời em ơi".

Trước khi có tin đồn dính bùa yêu của Bích Phương, Shark Khoa từng có mối tình khắc cốt ghi tâm suốt 9 năm - Ảnh 2.

"Thưởng trà ngắm hoa ăn bánh, đi hay không đi nói một lời em ơi".

Mới đây, trong buổi Khai trương cửa hàng hoa của mình, anh chàng điển trai đã tự tay làm một bó hoa lớn, chụp hình và đưa lên trang cá nhân với chia sẻ: "Khoa chuẩn bị đi giao hoa đây". Điều trùng hợp sau đó ít lâu, Bích Phương bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh bó hoa giống hệt bức ảnh của Shark Khoa.

Điều này khiến nhiều người không khỏi đặt nghi vấn liệu có "gì đó" giữa cặp đôi đáng yêu này không.

Trước khi có tin đồn dính bùa yêu của Bích Phương, Shark Khoa từng có mối tình khắc cốt ghi tâm suốt 9 năm - Ảnh 3.

Trước đó, Shark Khoa cho biết mình và ca sĩ Bích Phương là bạn bè thân thiết và vô cùng hợp tính. Đó là chia sẻ của người trong cuộc nhưng fan hâm mộ vẫn không khỏi hi vọng Shark Khoa sẽ nhanh chóng giúp "gái ế quốc dân" hết ế.

Chuyện tình 9 năm từng gây bão cư dân mạng 

Sinh năm 1983 tại Đà Nẵng, Lê Đăng Khoa được người hâm mộ biết đến với cái tên Shark Khoa sau chương trình Shark Tank Việt Nam. Sau 10 năm du học ở nước ngoài, Lê Đăng Khoa trở về Việt Nam và nhanh chóng gây dựng cho mình sự nghiệp vô cùng vững chắc.

Đầu năm 2018, trên trang It's Happened to be Vietnam đã chia sẻ một câu chuyện về Shark Khoa. Bài viết đã tiết lộ những thông tin thú vị về đời sống tình cảm của Đăng Khoa. Trong chia sẻ, Shark Khoa tiết lộ từng bị mẹ đuổi việc vì bản thân đã suy sụp sau khi chia tay người yêu 9 năm. 

Trước khi có tin đồn dính bùa yêu của Bích Phương, Shark Khoa từng có mối tình khắc cốt ghi tâm suốt 9 năm - Ảnh 4.

"Vừa mới tốt nghiệp nên trẻ măng trong giới thương trường nhưng may mà có ba mẹ dẫn dắt nên cũng tạm gọi là thành công vào thời điểm đấy. Loay hoay được vài năm thì biến cố xảy ra, anh chia tay người yêu 9 năm của mình. 

Lúc đó anh chẳng thiết cái gì nữa rồi, như kiểu một phần tay chân của anh bị đứt lìa ra. Anh book vé đi du lịch và xin lỗi gia đình rằng anh cần sự khuây khỏa.

Không nói không rằng, khi anh về tới nhà thì mẹ kêu anh ngồi xuống, tưởng được an ủi, nhưng không, mẹ chỉ nhẹ nhàng nói: "Nếu con còn để chuyện cá nhân của con ảnh hưởng đến hàng trăm nhân viên và tương lai của họ, con chưa xứng đáng được ngồi vị trí con đang ngồi", rồi đuổi việc anh", chia sẻ của Đăng Khoa.

Sau câu chuyện của Đăng Khoa, rất nhiều người bất ngờ vì đoạn tình yêu 9 năm của anh chàng sinh năm 1983.

Trước khi có tin đồn dính bùa yêu của Bích Phương, Shark Khoa từng có mối tình khắc cốt ghi tâm suốt 9 năm - Ảnh 5.

Chưa từng tiết lộ danh tính người yêu, cũng không kể gì nhiều về chuyện tình này nhưng thông qua câu chuyện của Shark Khoa thì có vẻ như đây là đoạn tình cảm khó quên trong cuộc đời anh.

Trước khi có tin đồn dính bùa yêu của Bích Phương, Shark Khoa từng có mối tình khắc cốt ghi tâm suốt 9 năm - Ảnh 6.

Theo nhiều người đồn đoán, có lẽ Shark Khoa và người này bên nhau khoảng thời gian anh tu nghiệp ở nước ngoài. Cả một khoảng thanh xuân bên nhau nên khi chia xa khiến người ta đau đớn khôn nguôi. Và có lẽ nhiều năm về sau, khi chàng doanh nhân trẻ sánh đôi bên ai đi chăng nữa, thì đoạn tình 9 năm này vẫn là một kỷ niệm khó quên trong cuộc đời của Đăng Khoa.

Pa Dun

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news