Tin mới

Trước khi cưới Hồng Nhung, chồng cũ đã có quan hệ yêu đương với vợ mới

Thứ năm, 02/01/2020, 14:20 (GMT+7)

Trước khi cưới diva Hồng Nhung, chồng cũ Kelvin đã từng có mối quan hệ yêu đương với vợ mới là Thiri Thant Mon.

Vừa qua, nhân dịp năm mới, vợ của chồng cũ Hồng Nhung - Thiri Thant Mon đã bất ngờ tung bức ảnh trong quá khứ vô tình tiết lộ mối quan hệ với chồng trước khi cưới Hồng Nhung.

Theo chia sẻ của Thiri, bức ảnh được chụp cách đây 20 năm. Và khoảng thời gian đó, cả hai đã hẹn hò rồi chia tay. Như vậy, trước khi cưới diva Hồng Nhung, Kelvin đã có mối quan hệ yêu đương với người vợ hiện tại.

Trước khi cưới Hồng Nhung, Kelvin đã từng yêu Thiri. Ảnh internet

Trước đây, khi Hồng Nhung công khai chuyện ly hôn chồng tây, nhiều tin đồn cho rằng, nguyên nhân là do sự xuất hiện của tiểu tam Thiri. Ngay sau đó, Kelvin đã lên tiếng bảo vệ vợ mới và cho rằng, chuyện này không liên quan đến việc ly hôn với Hồng Nhung.

Chồng cũ Hồng Nhung đã lên chức bố. Ảnh internet

Sau một thời gian ly hôn, Hồng Nhung đã dần ổn định lại cuộc sống riêng cùng hai con song sinh Tôm và Tép. Nữ ca sĩ chọn cuộc sống giản dị và cố gắng dành nhiều thời gian cho các con để bù đắp những mất mát trong tinh thần khi thiếu vắng bố. Một điều khiến công chúng nể phục ở Hồng Nhung chính là nữ ca sĩ không một lời kêu ca hay đăng đàn trách móc chồng sau khi ly hôn. Giọng ca gốc Hà Nội chọn cách ly hôn văn minh và nhẹ nhàng nhất.

Hồng Nhung và chồng cũ khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Trong khi đó, Kelvin nhanh chóng kết hôn với người được cho là tiểu tam Thiri. Cả hai sớm đón tin vui khi Thiri sinh quý tử. Trên trang cá nhân, chồng cũ Hồng Nhung thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news