Tin mới

Sốt trở lại khoảnh khắc thân thiết của Hà Hồ và Hà Tăng trước khi gặp gỡ Cường Đô La

Thứ ba, 10/11/2020, 10:11 (GMT+7)

Hình ảnh ghi lại sự góp mặt của loạt sao Việt đình đám bao gồm cả Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà cách đây 20 năm khiến công chúng không khỏi thích thú.

Mới đây, stylist, diễn viên Trương Thanh Long bất ngờ đăng tải hình ảnh của loạt sao đình đám của showbiz Việt vào đầu những năm 2000. Khuôn hình hội tụ những tên tuổi như Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Huy Khánh, Anh Thư, Trương Thanh Long, Lê Hiếu. Ở thời điểm đó, những nghệ sĩ này đã được nhiều khán giả yêu mến và đang nỗ lực để khẳng định bản thân mình trong làng giải trí.

Hình ảnh cách đây gần 20 năm hội tụ nhiều sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Huy Khánh, Anh Thư, Trương Thanh Long, Lê Hiếu. Ảnh: FBNV

Sau gần 20 năm, những gương mặt cùng chung khuôn hình năm nào nay đã thành công và có chỗ đứng riêng trong lòng công chúng. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là sự hiện diện của Tăng Thanh HàHồ Ngọc Hà. Nhan sắc xinh đẹp, phong độ nổi bật không chỉ có trong khoảnh khắc của 20 năm trước mà đến ngày nay, hai người đẹp vẫn giữ vững được đẳng cấp minh tinh năm nào.

Tăng Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được phong độ minh tinh năm nào. Ảnh: Internet

Cũng ở thời điểm đó, Tăng Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà là đôi bạn thân thiết trong showbiz khi một người là ngọc nữ màn ảnh, một người là nữ hoàng giải trí. Cả hai thường xuất hiện thân thiết và không ngần ngại dành cho nhau những lời ca ngợi hết mực trên mặt báo.

Tuy nhiên, tình bạn của họ chỉ kéo dài một thời gian khi dư luận xôn xao về mối quan hệ rạn nứt của song Hà. Ở thời cách đây hơn 10 năm, Tăng Thanh Hà đã có thời gian mặn nồng bên Cường Đô La và cũng vô tư giới thiệu người tình với cô bạn thân.

Một thời gian sau rộ lên thông tin Cường Đô La và Tăng Thanh Hà chia tay. Ngay sau đó, Cường Đô La nhanh chóng sánh đôi cùng Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ngoài cuộc không ngần ngại buông lời đồn thổi về việc Hồ Ngọc Hà là người thứ ba trong mối quan hệ giữa Tăng Thanh Hà và Cường Đô La. Không rõ sự việc thế nào nhưng kể từ đó, khán giả không còn thấy song Hà sánh bước cùng nhau.

Tăng Thanh Hà khiến bao người ghen tỵ với cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã doanh nhân Louis Nguyễn. Ảnh: Internet

Hồ Ngọc Hà vừa đón hai bé song sinh chào đời bên Kim Lý. Ảnh:Internet

Thời gian trôi qua, hoàn cảnh thay đổi và con người cũng đổi khác. Giờ đây, cả Tăng Thanh Hà lẫn Hồ Ngọc Hà đều là những ngôi sao của làng giải trí Việt và đã có hạnh phúc riêng. Họ dành sự quan tâm hàng đầu cho gia đình nhỏ của mình. Nếu như Tăng Thanh Hà lựa chọn rời khỏi showbiz và có cuộc sống vương giả bên ông xã Louis Nguyễn cùng hai con thì Hồ Ngọc Hà vừa đón hai bé song sinh kháu khỉnh chào đời bên Kim Lý cùng con trai Subeo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news