Tin mới

Trước khi làm huấn luyện viên The Face Minh Tú cũng từng "khóc ròng" vì bị chèn ép

Thứ bảy, 22/04/2017, 16:08 (GMT+7)

Minh Tú từng nhiều lần lên tiếng vì bị chèn ép trong các show diễn hay các cuộc thi trước khi đặt bút ký trở thành huấn luyện viên quyền lực của The Face Vietnam 2017.

Việc Minh Hằng bị chèn ép và rút lui khỏi The Face đang là tâm điểm của mạng xã hội. Để có được vị trí trong một chương trình hot quả thật không phải là điều dễ dàng. Một trong những nghệ sĩ cũng từng nhiều lần lên tiếng vì bị chèn ép quá đáng chính là - huấn luyện viên mới của The Face năm nay.

Minh Tú thừa nhận mình là "nạn nhân" của việc chèn ép. Ban tổ chức chương trình đã gây khó dễ, tạo áp lực không nhỏ với cô. Và không phải ai cũng có thể chịu đựng nếu không có "cái đầu thép".

Từ việc tố bị chèn ép, đổi đồ diễn trong một buổi trình diễn thời trang…

Trên trang cá nhân riêng của mình chiều ngày 31/10/2016, Minh Tú bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy bất mãn, bức xúc khi bị BTC yêu cầu đổi trang phục đã được thử trước đó cho một người đẹp khác: "Chương trình chuyên nghiệp quá, fitting (khớp chương trình) xong rồi còn đổi đồ qua lại. Mà phải lựa ngay tên Minh Tú để đổi. Không biết có ý định ếm ỉ gì mình không? Cho con cầu xin qua khỏi con trăng này. Đã là hoa rồi, diễn cũng ở vị trí là hoa. Như nào mà chẳng tỏa sáng, việc gì phải...". Theo lối nói ám chỉ thì không khó để nhận ra nhân vật Minh Tú nhắc đến khi cùng tham gia chương trình chính là Lan Khuê.

Minh Tú bức xúc lên tiếng về việc bị đổi đồ bất ngờ trong một show diễn thời trang.

Biết mình bị "công kích", Lan Khuê đã thẳng thắn lên tiếng trên trang cá nhân rằng sự việc "bắt đổi đồ" nguồn gốc từ bên "khách hàng" tức BTC chương trình và cô không hề muốn vậy. Hoa khôi Áo dài 2015 còn cho biết thêm cô thích bộ trang phục bị đổi hơn là bộ cánh chính thức cô mặc trong show diễn.

Lan Khuê được nhiều người khen ngợi vì cách ứng xử thẳng thắn khi đối diện với lùm xùm không đáng có.

Sau đó, mọi chuyện dường như được giải quyết êm xuôi khi chính Minh Tú chia sẻ dưới dòng bình luận mình không biết chương trình bất ngờ thay đổi và vui khi Lan Khuê mặc vừa đồ. Cả hai cùng vui vẻ lên tiếng đây chỉ là chuyện hiểu lầm, mong mọi người đừng nóng nảy.

Cả hai đồng thời xác nhận sự việc chỉ là do hiểu nhầm.

Thời điểm hiện tại, cả Minh Tú và Lan Khuê đều đang "chung một chiến thuyền" khi cùng nhận lời mời làm HLV chương trình "The Face Vietnam 2017".

Bộ ba Minh Tú- Hoàng Thùy- Lan Khuê chính thức là HLV của "Gương mặt thương hiệu" mùa 2.

…đến bật khóc, bỏ ăn vì bị đối xử thiếu công bằng trong Asia’s Next Top Model 2017

Trong "Asia’s Next Top Model 2017" tập 2 được phát sóng vào tối ngày 12/4, 13 thí sinh phải đối diện với thử thách nhảy để bộc lộ bản thân. Mặc dù có phần thể hiện ấn tượng song đại diện Việt Nam - Minh Tú vẫn bị ban giám khảo "chấn chỉnh" vì thái độ và cách cư xử.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Minh Tú không bị xếp gần cuối với số điểm 6,2 trong khi các thành viên khác trong đội đều xếp ở vị trí thứ 2. Quá bức xúc, đại diện Việt Nam đã bật khóc nức nở và muốn bỏ cuộc về nhà.

Minh Tú bật khóc và muốn về nhà sau khi bị đối xử bất công trong chương trình.

Không chỉ khán giả mà nhiều cô gái khác trong cuộc thi "Asia’s Next Top Model" mùa 5 cũng cho rằng người mẫu Minh Tú giỏi và có thân hình đẹp hơn nhiều so với một số thí sinh đạt điểm cao. Chung cuộc, tính tổng các phần thi trong tập 2, đại diện Việt Nam chỉ xếp thứ 9 trong 13 thí sinh khiến người hâm mộ không khỏi đặt nghi vấn người đẹp này bị chèn ép trong cuộc thi.

Nhiều khán giả lên tiếng bênh vực và khen ngợi phần thể hiện khá tốt của đại diện đến từ Việt Nam.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news