Tin mới

Trước khi lao xuống sông Hồng, xe Mercedes có biểu hiện lạ

Thứ hai, 05/11/2018, 16:10 (GMT+7)

Theo lời của nhân chứng, trước khi lao xuống sông Hồng, xe Mercedes đã có những biểu hiện lạ gây sự chú ý của nhiều người.

Theo lời của nhân chứng, trước khi lao xuống sông Hồng, xe Mercedes đã có những biểu hiện lạ gây sự chú ý của nhiều người.

Liên quan đến vụ xe Mercedes lao xuống sông Hồng khiến 2 người tử vong, trao đổi với pV Dân Việt, bà Thạch Thị Bình (SN 1956, Tây Hồ, Hà Nội) cùng chồng là Nguyễn Trí Dũng (SN 1951) và con gái Nguyễn Thu Trang ngồi trên chiếc ô tô gia đình đã chứng kiến toàn bộ sự việc từ đầu đến cuối.

Bà Bình cho biết khi đó khoảng 19h, xe gia đình của bà Bình do ông Dũng cầm lái về đến cầu Chương Dương và giảm tốc độ, đi chậm, chuẩn bị chuyển vào làn giữa dành riêng cho ô tô. Khi đó chiếc Mercedes gặp nạn phóng vượt lên từ hướng bên phải khiến xe nhà bà Bình phải phanh gấp.

Tuy nhiên, thay vì đi thẳng vào làn giữa dành riêng cho ô tô đã được xe gia đình bà Bình nhường đường, chiếc Mercedes này bẻ lái và đi sang làn xe hỗn hợp bên cạnh.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Đất Việt

Cũng theo nguồn trên, ông Dũng cho biết, đi trước xe của ông là một chiếc xe chở rác, tuy nhiên khoảng cách đường vẫn đủ rộng để chiếc Mercedes có thể di chuyển thuận tiện vào làn giữa của cầu nhưng không hiểu vì sao chiếc xe này lại đánh lái sang làn xe hỗn hợp rồi sau đó lao xuống sông.

Theo bà Bình, sau khi chiếc Mercedes đi sang làn xe hỗn hợp, xe gia đình của bà và chiếc xe xấu số kia đi song song với nhau, khác làn đường. Lúc này chiếc Mercedes có những biểu hiện lạ khiến gia đình bà cùng với những người đi đường khác phải chú ý.

Trước đó, Tri thức trực tuyến đưa tin, khoảng hơn 19h ngày 3/11, một ôtô đi trên cầu Chương Dương hướng từ quận Long Biên về trung tâm Hà Nội.

Khi đến nhịp cầu số 19 phía quận Long Biên, chiếc ô tô này mất lái, đâm văng vài mét lan can cầu và lao xuống sông Hồng, 5m lan can thuộc nhịp cầu số 19 bị gãy rơi xuống sông.

Lực lượng chức năng đã phong tỏa làn đường phía ngoài hướng về trung tâm Hà Nội; 5m lan can thuộc nhịp cầu số 19 bị gãy và rơi xuống sông. 2 xe cứu hộ của lực lượng PCCC&CNCH có mặt tại khu vực này.

Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng điều một chiếc cano tìm kiếm trên sông. Rạng sáng 4/11, lực lượng chức năng đã trục vớt và đưa thi thể 2 người trong chiếc xế hộp tông qua lan can cầu Chương Dương (Hà Nội) lao xuống sang Hồng sau nhiều giờ tìm kiếm.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news