Tin mới

Trước khi về Hàn Quốc, thầy Park để lại hành động đẹp với tuyển nữ Việt Nam

Thứ ba, 21/01/2020, 14:42 (GMT+7)

Ngày 27 Tết âm lịch, HLV Park Hang Seo chính thức lên đường trở về Hàn Quốc. Trước khi đi, ông còn để lại hành động đẹp với các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam.

Hôm nay đã là 27 Tết tháng Chạp và rất nhiều cán bộ, công nhân hay viên chức đã được nghỉ làm. Tuy nhiên với những cô gái vàng của bóng đá Việt Nam, giờ chưa phải là lúc nghỉ ngơi. Hiện tại, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn đang tích cực tập luyện để c huẩn bị cho vòng loại cuối Olympic Tokyo 2020.

Trước khi kết thúc buổi tập cuối cùng của năm cũ, ĐT nữ Việt Nam nhận được món quà tinh thần quý giá khi HLV Park Hang Seo bất ngờ đến thăm các cô gái. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc xuất hiện trong bộ vest lịch lãm và cũng chuẩn bị về Hàn Quốc ăn Tết.

Thầy Park bất ngờ xuất hiện trên sân tập của ĐT nữ Việt Nam. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Tại sân tập của ĐT nữ, HLV Park Hang Seo gửi lời "Chúc mừng năm mới" bằng tiếng Việt tới các cô gái. Ngoài ra, ông còn tặng HLV Mai Đức Chung một món quà nhỏ đã chuẩn bị từ trước.

HLV Park Hang Seo tặng quà cho HLV Mai Đức Chung trước khi lên đường trở về Hàn Quốc. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Hai HLV đội tuyển nam, nữ quốc gia đã dành cho nhau những cái ôm và bắt tay nồng ấm, trước khi ông Park vội vã rời đi bởi lịch trình bận rộn của mình. Theo kế hoạch, HLV Park Hang-seo cũng sẽ trở về Hàn Quốc để nghỉ ngơi ít ngày trong dịp Tết Nguyên đán.

Với đội tuyển nữ, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tập trung trở lại vào ngày 27/1 tức mùng 3 Tết Canh Tý. Đến ngày 6/2, tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào vòng loại cuối Olympic 2020. Đội sẽ lần lượt đối đầu với Myanmar (6/2) và Hàn Quốc (9/2).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news