Tin mới

Trước mặt chị chị em em, sau lưng, Ngọc Trinh lại làm điều khiến Hương Giang 'đau lòng'

Thứ tư, 09/12/2020, 14:31 (GMT+7)

Trong lúc người em "trên bến dưới thuyền" Hương Giang lao đao vì bị anti-fan tẩy chay thì Ngọc Trinh lại ăn mừng vì điều khiến giọng ca chuyển giới đau lòng.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh và Hương Giang trở nên thân thiết với nhau. Không chỉ hợp tác trong hoạt động nghệ thuật, cả hai còn bắt tay làm ăn chung với nhau.

Ngọc Trinh ăn mừng khi FC đạt 1k thành viên chỉ trong 3 ngày. Ảnh internet

Mặc dù là chị em thân thiết nhưng Ngọc Trinh và Hương Giang lại có hai số phận khác nhau. Cụ thể, gần đây, Hương Giang khổ sở vì anti-fan lập hội nhóm đòi tẩy chay khắp mọi mặt trận.

Trong khi người em của mình lao đao thì Ngọc Trinh lại quyết định phá lệ làm điều chưa từng có trong sự nghiệp đó là lập FC riêng. Chỉ sau 3 ngày lập hội, Ngọc Trinh đã hả hê thông báo ăn mừng con số ngày càng tăng lên đến hơn 1k thành viên và đến nay vẫn tiếp tục tăng nhanh.

Một người thì số lượng anti-fan ngày càng tăng còn một người thì số lượng FC tăng chóng mặt cho thấy số phận trái ngược của Ngọc Trinh và Hương Giang.

Sức hút của Ngọc Trinh chưa bao giờ giảm nhiệt. Ảnh internet

Hành động ăn mừng của Ngọc Trinh giữa lúc cô em thân thiết, người cộng sự trong công việc Hương Giang bị tẩy chay đã nhận lại nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp vô tâm cũng có người lại bênh vực cho rằng cuộc đời của ai người đó tự lo cho mình.

>> Xem thêm: Gia thế không ngờ của MC Lại Văn Sâm giờ mới được tiết lộ: Hóa ra cũng 'không phải dạng vừa'

Ngọc Trinh - Hương Giang có quan hệ thân thiết với nhau. Ảnh internet

Có thể thấy, hơn 1 thập kỷ qua, Ngọc Trinh vẫn luôn có sức hút mãnh liệt trong showbiz. Không chỉ là một người mẫu gợi cảm, chân dài sinh năm 1989 còn là một nữ doanh nhân thành đạt, tràn đầy năng lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news