Tin mới

Trước mặt người quen, Trấn Thành gây bất ngờ khi nói về quá khứ Hari Won - Tiến Đạt

Thứ sáu, 15/11/2019, 17:12 (GMT+7)

Trấn Thành khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi chủ động khơi lại chuyện quá khứ của Hari Won và tình cũ Tiến Đạt.

Vừa qua, Trấn Thành đã gây chú ý với phát ngôn bất ngờ về chuyện quá khứ của bà xã Hari WonTiến Đạt giữa hàng trăm đồng nghiệp thân quen trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Đảm nhận vai trò MC trong đám cưới, danh hài Trấn Thành bày tỏ sự ngưỡng mộ đến tình yêu 10 năm của cặp đôi Đông Nhi. Mượn câu chuyện này, nam danh hài nhắc lại chuyện quá khứ của Hari Won và Tiến Đạt: "Người ta hoài nghi có tình yêu sau 10 năm không? Đến Hari Won 9 năm còn gãy cơ mà".


Câu nói của Trấn Thành trước hàng trăm đồng nghiệp thân quen khiến ai cũng ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng, nam danh hài là người thẳng thắn và luôn nhìn về quá khứ của Hari Won với thái độ vui vẻ và cởi mở.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành thẳng thắn nhắc chuyện cũ của Hari Won. Có lẽ, điều này đã đem lại hạnh phúc cho cặp đôi.

Trấn Thành và Hari Won luôn khiến nhiều người ghen tỵ vì quá hạnh phúc. Ảnh internet

Ai cũng biết, trước khi đến với Trấn Thành, Hari Won đã có mối tình sâu đậm với rapper Đinh Tiến Đạt. Cả hai đã có 9 năm bên nhau, nhiều người tin tưởng, họ sẽ trở thành một cặp vợ chồng hạnh phúc. Tuy nhiên, cả hai đã không đến được với nhau.

Sau khi chia tay Tiến Đạt, Hari Won tìm được hạnh phúc bên Trấn Thành. Thời gian đầu, cư dân mạng cho rằng, họ đến với nhau vì PR tên tuổi. Tuy nhiên, suốt gần 3 năm qua, Trấn Thành - Hari Won đã chứng minh lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news