Tin mới

Lộ tin nhắn "phũ phàng" của Xuân Bắc nói về vợ

Thứ ba, 17/10/2017, 14:48 (GMT+7)

Sau vụ khẩu chiến của vợ và Kim Oanh, Xuân Bắc khuyên người em thân thiết rằng : "Mày điếc hộ anh, cho mọi thứ nó qua đi. Đừng quan tâm đến những điều không đáng”.

Sau vụ khẩu chiến của vợ và Kim Oanh, Xuân Bắc khuyên người em thân thiết rằng : "Mày điếc hộ anh, cho mọi thứ nó qua đi. Đừng quan tâm đến những điều không đáng”.

Những lùm xùm quanh chuyện vợ nghệ sĩ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép mình ở trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội vẫn chưa có hồi kết mới tạm lắng xuống thì mới đây, chị Hồng Nhung lại có vẻ như tiếp tục bước vào cuộc "khẩu chiến" mới với một người đồng nghiệp khác của chồng là Diễn viên Kim Oanh.

 

Xuân Bắc từng nói những lời có cánh về bà xã: “Vợ là của riêng, tôi chọn được bao nhiêu tôi mới lấy được một bà thì phải giữ”.

Trước những ồn ào không đáng có xuất phát từ người vợ đầu gối tay ấp của mình, nghệ sĩ Xuân Bắc lại khá khôn ngoan khi lựa chọn biện pháp im lặng. Anh vốn dĩ hiếm khi mang chuyện riêng tư, cảm xúc cá nhân để chia sẻ trên mặt báo hay mạng xã hội. Tuy nhiên, khi Xuân Bắc tâm sự cùng bạn bè, đồng nghiệp thì mới biết được hóa ra anh cũng không hề ủng hộ cách xử sự của bà xã.

Trong đoạn tin nhắn gửi cho Kim Oanh, nam danh hài cũng khuyên người em thân thiết rằng : "Mày điếc hộ anh, cho mọi thứ nó qua đi. Đừng quan tâm đến những điều không đáng”.

Tin nhắn Xuân Bắc khuyên Kim Oanh :”Mày điếc hộ anh, cho mọi thứ nó qua đi. Đừng quan tâm đến những điều không đáng”.

Chính Xuân Bắc cũng từng thừa nhận đầy ẩn ý: “Chính vợ tôi còn là một ẩn số với tôi đương nhiên phải là ẩn số với người khác”. Bởi vậy, chính anh cũng không thể hiểu được tại sao bà xã lại có cách xử sự như thời gian qua?

Trước đó, khi dư luận dậy sóng vì Hồng Nhung livestream khóc lóc tố đồng nghiệp của chồng chèn ép, Xuân Bắc chọn cách im lặng và anh chỉ tâm sự với NSND Anh Tú rằng đó là “chuyện đàn bà” mà thôi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Oanh