Tin mới

Trước nghi án lộ clip nóng, hot girl Trâm Anh từng tuyên bố thử yêu Bùi Tiến Dũng

Thứ sáu, 12/04/2019, 19:30 (GMT+7)

Phát ngôn thử yêu thủ môn Bùi Tiến Dũng của hot girl Trâm Anh từng bị cộng đồng mạng ném đá tơi tả vì cho rằng đu bám 'fame' để nổi tiếng.

Trâm Anh đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng với nghi án lộ clip nóng với bạn trai. Trước sự việc này, Hot girl vẫn giữ im lặng. Động thái đầu tiên của người đẹp là khóa Facebook cá nhân có tới hơn 200.000 nghìn lượt người theo dõi.

Hot girl Trâm Anh được giới trẻ Việt biết đến với hình ảnh một cô gái nóng bỏng xinh đẹp. Trâm Anh từng tham gia một chương trình bình luận World Cup trên sóng truyền hình hay một gameshow hẹn hò cùng Streamer đình đám Pew Pew.

Trâm Anh nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều phát ngôn gây sốc.

Cô nàng Hot girl Trâm Anh này cũng nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc về tình tiền, đại gia. Cụ thể trong một bài phỏng vấn trên Kênh 14/Trí thức trẻ, Trâm Anh nói: Có một người giàu có, sẵn sàng mua nhà, mua xe thì tội gì mà không nhận"

Trâm Anh từng gây bão với phát ngôn thử yêu Bùi Tiến Dũng.

Đầu năm 2019, Trâm Anh lại gây bão mạng xã hội khi trước câu hỏi Trâm Anh là một cô gái rất hot trên mạng xã hội. Nếu có một mối nhân duyên với cầu thủ, ví như Bùi Tiến Dũng thì Trâm Anh có sẵn sàng?”. Cô nàng trả lời: “Nếu mà có duyên thì chắc Trâm Anh cũng sẽ thử”.

Trâm Anh tiết lộ bản thân cô mến mộ Thủ môn Bùi Tiến Dũng vì bắt bóng giỏi. Hơn nữa thủ môn điển trai này còn cùng quê với Trâm Anh.

Câu trả lời của Trâm Anh ngay lập tức bị mạng xã hội ném đá khi bị cho là dựa hơi “thủ môn quốc dân” để nâng tầm nổi tiếng của bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news