Tin mới

Trước thềm đại chiến, HLV Hàn Quốc khẳng định sẽ thắng Olympic Việt Nam

Thứ tư, 29/08/2018, 14:26 (GMT+7)

Trước giờ G, HLV Hàn Quốc Kim Hak-bum đánh giá cao thầy trò Park Hang-seo nhưng tin đội nhà sẽ giành vé vào chung kết.

Trước giờ G, HLV Hàn Quốc Kim Hak-bum đánh giá cao thầy trò Park Hang-seo nhưng tin đội nhà sẽ giành vé vào chung kết.

Vào lúc 16h chiều nay (29/8), Olympic Hàn Quốc sẽ bước vào trận đấu thuộc vòng bán kết môn bóng đá nam ASIAD 18 gặp Olympic Việt Nam. Trước trận đấu chiều nay cả hai đội đều gặp bất lợi về lịch thi đấu khi không có thời gian nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, chia sẻ trước trận đấu, HLV Kim Hak-bum cho biết, Olympic Hàn Quốc và Olympic Việt Nam đã quá hiểu nhau, đồng thời nhận định, dưới bàn tay của HLV Park Hang-seo, đội bóng áo đỏ tiếp tục có những bước thăng tiến mạnh mẽ. Tuy vậy, ông khẳng định mình có niềm tin rằng sẽ cùng Olympic Hàn Quốc giành vé vào chơi trận chung kết. 

“Dù tôi không có đủ thời gian để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam nhưng Hàn Quốc vẫn sẽ thắng. Chắc chắn chúng tôi sẽ thắng”, dẫn nguồn tin từ VNE, HLV Kim Hak-bum chia sẻ.

HLV Kim Hak-bum của Olympic Hàn Quốc thừa nhận Việt Nam là đối thủ khó. Ảnh VNE

Cũng theo Thể thao Việt Nam, HLV Kim Hak-bum thừa nhận trận đấu giữa hai đội chiều nay sẽ không hề dễ dàng bởi Olympic Việt Nam và Olympic Việt Nam đã quá hiểu nhau sau khi hai đội từng đối đầu ở VCK U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua:

“Việt Nam và Hàn Quốc đã quá hiểu nhau. Chúng tôi sẽ chơi một trận hay, dù biết rằng màn chạm trán này không hề dễ dàng”.

Trước đó, ở VCK U23 châu Á 2018, đội tuyển U23 Việt Nam để thua U23 Hàn Quốc với tỷ số 1-2. Tuy nhiên ở giải đấu đó, đoàn quân HLV Park Hang Seo đã viết nên trang sử mới ở đấu trường châu lục bằng ngôi Á quân. Trong khi đó, U23 Hàn Quốc dừng bước tại bán kết sau thất bại với tỷ số đậm 1-4 trước U23 Uzbekistan.

Cũng trong phát biểu của mình, HLV của đội tuyển Olympic Hàn Quốc cũng đánh giá cao chiến tích 5 trận toàn thắng và giữ sạch lưới của đội tuyển Olympic Việt Nam. Chính vì thế không dễ để Olympic Hàn Quốc có thể giành chiến thắng ở trận đấu chiều nay: “Việt Nam đang chơi rất ổn định. Họ đá năm trận mà chưa thủng lưới lần nào, trong khi đó tấn công thì rất nhanh. Đối đầu với đội bóng như vậy không bao giờ là dễ dàng. Hàn Quốc sẽ gặp nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự của Việt Nam. Trông chờ vào cá nhân là không đủ. Đội cần phải chơi tập thể với nhịp độ cao hơn”.

Được biết, nhiều cầu thủ đội Olympic Hàn Quốc muốn giành được HCV năm nay để được miễn nghĩa vụ quân sự. Điển hình có tiền đạo Son Heung-min đang đá cho Tottenham tại Ngoại hạng Anh.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news