Tin mới

Trước tin đồn tái hợp, cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều có động thái đáng ngờ

Thứ ba, 24/11/2020, 14:41 (GMT+7)

Mặc dù đã ly hôn nhưng trước tin đồn 'nối lại tình xưa', cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều có động thái không ngờ đến.

Đã chính thức đường ai nấy đi hơn 1 năm nhưng dường như mọi động thái của Song Hye KyoSong Joong Ki đều nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Động thái đáng ngờ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki hậu ly hôn trước tin đồn tái hợp. Ảnh: Instagram

Thời gian vừa qua, tin đồn cặp đôi tái hợp đã nhanh chóng lan tỏa trong Cộng đồng mạng và khiến không ít người háo hức.

Tuy nhiên, trước tin đồn này cả hai đều không có bất kỳ động thái lên tiếng nào mà đều âm thầm có những động thái vô cùng đáng ngờ trên trang cá nhân.

>>>Xem ngay: Tung ảnh tình tứ cùng Ngân 98, Lương Bằng Quang vô tình để lộ điểm nhạy cảm nhức mắt

Trong dịp sinh nhật lần thứ 39 của mình, Song Hye Kyo đã đăng tải hình ảnh bầu trời trong xanh đầy mơ mộng giống như bức hình cô đã đăng tải vào ngày sinh nhật chồng cũ.

Hình ảnh Song HyeKyo gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, bạn bè hậu sinh nhật. Ảnh: Instagram

Chưa dừng ở đó, đáng chú ý hơn cả lại là động thái từ phía Song Joong Ki khi nam diễn viên cũng có bài đăng hình ảnh bầu trời trong xanh giống như bức hình vợ cũ đăng tải trước đó.

Dù vậy, ngay lập tức các netizen đã nhanh chóng làm rõ xuất phát từ những bức ảnh này.

Trên thực tế, dân tình đã nhanh chóng phát hiện ra việc Song Joong Ki không hề có tài khoản xã hội và bức hình trên bầu trời là do tài khoản fanpage của nam diễn viên này chia sẻ.

Song Joong Ki tập trung hết sức cho công việc hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Mặc dù không hề lên tiếng giữa ồn ào tin đồn tái hợp nhưng cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều có động thái đáp trả riêng.

Nếu như Song Hye Kyo gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ hậu sinh nhật thì Song Joong Ki vẫn chính thức xác nhận đảm nhiệm vai trò host của lễ trao giải MAMA 2020.

Cặp đôi dính vào tin đồn tái hợp nhưng cả hai đều giữ im lặng trước tin đồn. Ảnh: Internet

Có thể thấy, Song Joong Ki vẫn lao đầu vào công việc hậu ly hôn nhưng dường như may mắn vẫn chưa 'độ' cho nam diễn viên khi anh liên tiếp gặp các thất bại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news