Tin mới

Trước trận bán kết lượt về, đội tuyển Việt Nam sẽ thiếu vắng tiền vệ Văn Toàn

Thứ ba, 04/12/2018, 21:12 (GMT+7)

Với chấn thương gân khoeo, giãn dây chằng cấp độ 1 thì tiền vê Văn Toàn sẽ không thể tham dự trận bán kết lượt về với Philippines trên sân Mỹ Đình.

Với chấn thương gân khoeo, giãn dây chằng cấp độ 1 thì tiền vệ Văn Toàn sẽ không thể tham dự trận bán kết lượt về với Philippines trên sân Mỹ Đình.

Tiền vệ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam Văn Toàn bất ngờ dính chấn thương chấn thương gân khoeo, giãn dây chằng cấp độ 1 trong một buổi tập trước trận đấu cuối vòng bảng với Campuchia. Với chấn thương này, anh không thể tham dự trận bán kết lượt đi với Philippines.

Những ngày qua tiền vệ của CLB HAGL tập luyện theo giáo trình vật lý trị liệu tại phòng y học thể thao của trung tâm HLTTQG Hà Nội dưới sự giám sát của các bác sĩ và được tiêm thuốc đặc trị ở khu vực chấn thương. NHM hy vọng, tiền vệ quê Hải Dương sẽ bình phục chấn thương và góp mặt trong trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

Văn Toàn sẽ không thể tham gia được trận bán kết lượt về với Philippines tại sân Mỹ Đình.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của báo Bóng Đá, trong hai ngày tới Văn Toàn mới được đưa đi chụp phim để xác định chấn thương đang ở giai đoạn nào. Vì thế, chắc chắn tiền đạo sinh năm 1996 sẽ không kịp trở lại, để tham dự trận đấu với Philippines vào ngày 6/12 tới.

Trong trường hợp hồi phục 'thần kỳ', Văn Toàn cũng khó được HLV Park cho ra sân, bởi nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ không mạo hiểm sự nghiệp của học trò. Như vậy, chân sút của HAGL sẽ chỉ trở lại trước khi trận chung kết lượt đi diễn ra.

Đình Trọng chạy tới ôm động viên Văn Toàn. Ảnh: Tiến Tuấn.

Năm 2018 là một năm thực sự đen đủi đối với các cầu thủ HAGL, khi hàng loạt cầu thủ trẻ của đội bóng này đối mặt với chấn thương nặng. Hồi đầu năm Tuấn Anh phải sang Hàn Quốc phẫu thuật đầu gối. Mới đây bộ đôi cầu thủ của phố Núi là Văn Thanh và Đức Lương cũng sang xứ sở Kim chi để phẫu thuật chấn thương nặng đã gặp trước đó.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news