Tin mới

Trước trận bán kết với Qatar, HLV Park Hang Seo "nắn gân" đối thủ,

Thứ hai, 22/01/2018, 14:02 (GMT+7)

Trước trận bán kết gặp Qatar, HLV Park Hang-seo không ngại "nắn gân" đối thủ để tạo đà tâm lý tốt cho các học trò, đồng thời tuyên bố U23 Việt Nam sẽ vào chung kết.

Trước trận bán kết gặp Qatar, HLV Park Hang-seo không ngại "nắn gân" đối thủ để tạo đà tâm lý tốt cho các học trò, đồng thời tuyên bố U23 Việt Nam sẽ vào chung kết.

Lần đầu tiên trả lời AFC News, HLV Park Hang-seo của U-23 Việt Nam đã tỏ ra cứng rắn trong những lời phát biểu.

"Các cầu thủ của tôi đã tràn đầy sự tự tin, chúng tôi đã cải thiện mọi thứ từng ngày và tất nhiên trận gặp Qatar cũng thế. Thậm chí thể lực và sức mạnh của cầu thủ chúng tôi cũng chẳng ngại ai nữa, ngang bằng với tất cả các đội rồi. Trong sơ đồ hai tiền đạo chúng tôi đã tấn công và tổ chức tấn công rất tốt, chúng tôi cũng sẽ dùng bài này trong trận gặp Qatar", HLV Park nói.

HLV Park Hang-seo có mẹ già 97 tuổi và vợ con ở quê nhà. Ảnh: VnExpress

Trước đó, từ trận thắng Australia, hòa Syria… ông đều cho rằng đội của ông may mắn, còn nhiều lỗi lắm, nay thuyền trưởng người Hàn Quốc bắt đầu "lên gân". Đây là hành động có chủ đích nhằm động viên và "lên dây cót" tinh thần cho học trò trước sứ mệnh lịch sử tiếp theo.

"Qatar là đối thủ mạnh, đây lại là trận đấu quan trọng để giành vé vào chung kết. Do đó, tôi cảm thấy một chút áp lực. Lúc này, tôi không nghĩ về gia đình, không có nhiều thời gian cho họ, mà dồn hết tâm trí cho bóng đá, người hâm mộ Việt Nam. Chúng tôi phải tập trung tối đa những gì mình có cho trận đấu này", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

U23 Việt Nam liên tục gây bất ngờ bằng việc đánh bại Australia, cầm hòa Syria ở vòng bảng rồi quật ngã Iraq tại tứ kết.

Không được đánh giá cao trước khi vào giải, nhưng Việt Nam liên tục gây bất ngờ bằng việc đánh bại Australia, cầm hòa Syria ở vòng bảng rồi quật ngã Iraq tại tứ kết.

U-23 Việt Nam được các nhà chuyên môn của giải đánh giá là đội bóng có phòng ngự đạt tính kỷ luật và tổ chức rất cao, nhưng HLV Park Hang-seo chưa nhận lời khen này.

"Sơ đồ chiến thuật thì đề ra sẵn trước mỗi trận nhưng khi bóng lăn thì U-23 Việt Nam tiếp tục điều chỉnh để phù hợp diễn tiến trên sân", HLV Park Hang-seo nói nói với báo chí.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news