Tin mới

Trước trận chung kết, nhiều tập đoàn hứa tặng biệt thự cao cấp cho U23 Việt Nam

Thứ bảy, 27/01/2018, 10:20 (GMT+7)

Để tạo động lực cho các cầu thủ U23 Việt Nam trước giờ diễn ra trận chung kết, nhiều tập đoàn đã quyết định sẽ tặng biệt thự cao cấp cho đội tuyển của chúng ta.

Để tạo động lực cho các cầu thủ U23 Việt Nam trước giờ diễn ra trận chung kết, nhiều tập đoàn đã quyết định sẽ tặng biệt thự cao cấp cho đội tuyển của chúng ta.

Theo báo Thanh niên, hôm 26/1, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trần Anh (Trần Anh Group), cho biết đã đến văn phòng Thừa phát lại Long An (tỉnh Long An) để tiến hành lập vi bằng, ghi nhận việc hứa thưởng cho đội tuyển U.23 Việt Nam một căn biệt thự tại dự án Bella Villa (tỉnh Long An) có giá trị 2 tỉ đồng nếu vô địch giải U.23 châu Á năm nay.

Theo ông Vinh, việc này xuất phát từ lòng hâm mộ đội bóng nước nhà, đồng thời để tạo động lực cho các cầu thủ thi đấu tốt, hâm nóng bầu không khí sôi động cùng đội nhà nên ông hứa sẽ thưởng cho đội bóng nếu U.23 Việt Nam giành chức vô địch năm nay.

Ngoài Trần Anh, Công ty Phúc Hoàng Ngọc (Đà Nẵng) đã quyết định trao tặng 1 căn nhà thuộc dự án Green Home tại Đà Nẵng trị giá 2 tỉ đồng cho huấn luyện viên Park Hang-seo. Đơn vị này cam kết, cho dù ông Park Hang-seo không đến nhận thì căn nhà này vẫn mang tên ông.

U23 Việt Nam sẽ được thưởng lớn nếu chiều nay giành chức vô địch.

Đại diện Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ - CENLAND (thành viên thuộc Tập đoàn CENGOUP) cũng mong muốn được tặng quà cho cả đội U.23 Việt Nam và đặc biệt gửi tặng đến ông Park Hang-seo một căn hộ tại Việt Nam trị giá khoảng 1,3 tỉ đồng. Đây là quần thể dự án lớn của chủ đầu tư Hi-Brand Việt Nam (đơn vị thành viên của Inpyung Hàn Quốc).

Đồng thời, doanh nghiệp này tặng mỗi cầu thủ U.23 Việt Nam và mỗi thành viên ban huấn luyện một voucher mua nhà trị giá 100 triệu đồng. Tổng giá trị tặng thưởng voucher mua nhà lên đến 3 tỉ đồng.

Báo Dân việt đưa tin, Tập đoàn xây dựng Hòa Bình tiếp tục treo giải thưởng 2 tỷ đồng nếu chiến thắng để khích lệ tinh thần tuyển thủ U23 Việt Nam.

"Dù kết quả trận chung kết có như thế nào, người dân Việt Nam  vẫn rất háo hức được chào đón Đội Bóng Đá U23 ta trở về trong vinh quang với niềm hân hoan, lòng trân trọng và niềm tự hào tột đỉnh", ông Hải nói.

Trước đó, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã có quyết định tặng thưởng xứng đáng cho toàn đội với mức thưởng: 500 triệu đồng cho trận thắng giành quyền vào bán kết; 1 tỷ đồng cho trận thắng Qatar ở bán kết.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news