Tin mới

Trước trận đánh lớn, U23 Việt Nam nhận ưu ái đặc biệt từ BTC

Thứ tư, 08/01/2020, 11:12 (GMT+7)

Trong buổi tập chiều ngày 7/1, U23 Việt Nam đã nhận được "món quà" đặc biệt từ BTC VCK U23 châu Á.

Chiều ngày 7/1, U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Buriram để chuẩn bị cho trận mở màn gặp U23 UAE. Thầy trò HLV Park Hang Seo được BTC bố trí thuận lợi về mặt sân bãi và nơi ăn ở. Khách sạn Amari nơi đội tuyển đóng quân chỉ cách nơi thi đấu và tập luyện chưa đầy 5 phút đi bộ.

Thậm chí U23 Việt Nam còn nhận ưu ái đặc biệt từ BTC. Trong chiều ngày 7/1, BTC VCK U23 châu Á đã cho phép Quang Hải và các đồng đội tham quan SVĐ Chang Arena - địa điểm thi đấu trận đấu đầu tiên.

U23 Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại Chang Arena. Ảnh: VnExpress

Đây là một sự ưu ái rất lớn cho U23 Việt Nam bởi theo quy định, các đội chỉ được tập 1 buổi duy nhất trước ngày thi đấu. Tức là theo đúng lịch, phải đến ngày 9/1, U23 Việt Nam mới được phép đặt chân lên mặt cỏ của SVĐ Chang Arena.

Việc được tham quan sớm giúp ích rất nhiều cho quá trình chuẩn bị của U23 Việt Nam. Đương kim Á quân của U23 châu Á sẽ làm quen sớm hơn với mặt sân, cũng như cảm giác khoảng không, kích cỡ của sân vận động không có đường pitch này.

Quang Hải và các đồng đội nhận được món quà lớn từ BTC. Ảnh: Internet

Sau khi tham quan một vòng SVĐ, toàn đội trở về sân tập bên cạnh để tiếp tục rèn luyện các miếng đánh. Ảnh: Vietnamnet

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện trong ngày 8/1. Ngày 9/1, toàn đội sẽ có buổi tập duy nhất tại Chang Arena trước khi bước vào trận đấu gặp U23 UAE.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news