Tin mới

Trương Bá Chi bất ngờ tuyên bố kết hôn sau khi lộ clip nóng với Lưu Đức Hoa?

Thứ tư, 12/02/2020, 17:05 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Trương Bá Chi sau khi nghi lộ clip nóng với Lưu Đức Hoa khiến người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây, trang Sohu của Trung Quốc bất ngờ đặt ra nghi vẫn Trương Bá Chi mang thai lần thứ 4. Bởi trong lần xuất hiện mới đây, Trương Bá Chi mặc chiếc áo len dài lộ bụng to bất thường.

Điều đáng nói là thời gian gần đây, truyền thông Đài Loan bất ngờ đưa tin tiết lộ về người được cho là cha đẻ cỉa con trai út của nữ diễn viên. Người này được biết đến là Hà Mạnh Hoài, hiện là MC và nam diễn viên khá nổi tiêngs tại thị trường Đài Loan. Nhiều nghi vấn nam MC chính là cha ruột bé Marcus bởi trước khi mang thai vợ cũ của Tạ Đình Phong đã thân thiết và bị nghi hẹn hò cùng với MC này.

Trương Bá Chi và Hà Mạnh Hoài.

Cách đây ít giờ, bạn của Trương Bá Chi còn tiết lộ nữ diễn viên sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai ở Paris. Lúc đó, cô sẽ công bố cha của Marcus.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận tin đồn trên.

Trương Bá Chi sẽ công khai cha của con trai út.

Gần đây nhất là tin đồn nam ca sĩ lộ clip nóng với Trương Bá Chi. Truyền thông Trung Quốc cho rằng, cả hai quên kéo rèm che lại khi có quan hệ với nhau nên đã bị một số phương tiện truyền thông ghi lại và những đoạn clip sau đó đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội xứ Trung.

Trương Bá Chi nghi lộ clip nóng với Lưu Đức Hoa.

Sau khi xảy ra vụ việc, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về vụ việc trên. Do đó, tin đồn này tiếp tục xuất hiện trên mạng xã hội gây hoang mang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news