Tin mới

Trương Bá Chi bị chỉ trích vì nói dối trên sóng truyền hình

Thứ năm, 30/05/2019, 12:14 (GMT+7)

Trong một chương trình truyền hình, Trương Bá Chi tiết lộ bản thân là người ăn chay trường nhưng netizen lại tìm ra bằng chứng tố cô nói dối.

Mới đây, Trương Bá Chi làm khách mời trong chương trình Ngày ngày tiến lên. Trong một phần nội dung về ẩm thực, nữ diễn viên thổ lộ bản thân sinh ra đã là người ăn chay, thích ăn rau và trước giờ chưa từng ăn thịt. Tiết lộ này khiến MC lẫn khách mời vô cùng ngạc nhiên.

Trương Bá Chi nói từ trước đến nay cô chỉ ăn chay.

Ngay sau khi chương trình phát sóng, cư dân mạng liền lan truyền đoạn clip cắt ra từ một chương trình trước đó khi Trương Bá Chi thưởng thức thịt rất ngon lành. Bà mẹ ba con liền lập tức bị chỉ trích rằng làm màu, nói dối.

Hình ảnh trích ra từ đoạn clip ghi lại cảnh Trương Bá Chi vô tư thưởng thức thịt.

Trương Bá Chi cũng khi cư dân mạng soi ra điều bất thường khi khoe từ nhỏ tới lớn đam mê nấu ăn, các món hai con trai yêu thích đều do cô tự tay chế biến. "Con trai lớn của tôi thích ăn món Trung Hoa, cậu thứ hai thích ăn đồ Tây". Tuy nhiên, khi MC hỏi cụ thể món ăn sở trường của hai con thì Trương Bá Chi bèn trả lời chung chung: "Đúng, mỗi ngày tôi đều nấu một món khác nhau. Cậu út thích uống sữa, Chấn Hiên thích ăn cơm trắng, Chấn Nam thích hamburger". Phản ứng của Trương Bá Chi bị đánh giá là gượng gạo, netizen đặt ra câu hỏi liệu Trương Bá Chi có nấu ăn cho các con thật không khi ngày ngày chạy show, quay phim dày đặc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news