Tin mới

Trương Bá Chi phát ngôn 1 câu, không ngờ bị bóc phốt nói dối không ngượng mồm

Thứ năm, 30/05/2019, 07:15 (GMT+7)

Trương Bá Chi liên tục bị dân mạng soi ra những điểm vô lý trong lời nói của mình khi tham gia gameshow truyền hình.

Mới đây, khi tham gia một chương trình, Trương Bá Chi tiết lộ: “Tôi chưa từng ăn thịt bao giờ, từ trước đến nay tôi chỉ ăn chay mà thôi”. MC và khán giả vô cùng bất ngờ với tuyên bố này của cô.

Trương Bá Chi cho biết mình chưa ăn thịt bao giờ.

Câu nói này của vợ cũ Tạ Đình Phong khiến Cộng đồng mạng Trung Quốc dậy sóng. Là một người bình thường, từ nhỏ đến lớn sao có thể chưa một lần ăn thịt? Từ đây, netizen đã tìm ra vô số bằng chứng cho sở thích nói dối không chớp mắt của Trương Bá Chi.

Năm 2018, khi tham gia chương trình “Vương bài đối vương bài”, Trương Bá Chi tiết lộ một bí mật khá phi lý là cô từng ngủ một mạch 16 ngày không tỉnh dậy. Khi MC hỏi không tỉnh dậy thì làm sao đi vệ sinh, người đẹp im lặng.

Trước đây, Trương Bá Chi từng cho biết mình từng ngủ liên tiếp 16 ngày liền mà không thức dậy.

Vì nói dối quá nhiều lần, cộng đồng mạng quay sang hoài nghi tính chân thực của sự việc Trương Bá Chi từng sảy thai 4 lần trước khi sinh con trai thứ 2. Nhiều người cho rằng, vợ cũ của Tạ Đình Phong nói dối như cuội nên việc dựng chuyện là điều hoàn toàn có thể.

Từng là đôi vợ chồng đẹp nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã khiến nhiều người tiếc nuối khi quyết định ly hôn vào năm 2011. Thất bại trong hôn nhân luôn là sự đả kích nặng nề đối với nhiều người, đặc biệt là với những ngôi sao nổi tiếng như Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news