Tin mới

Trương Bá Chi chơi lớn, tậu thêm 2 xe sang giữa mùa dịch Covid-19

Thứ sáu, 17/04/2020, 21:34 (GMT+7)

Động thái mới đây của Trương Bá Chi thu hút sự chú ý của người hâm mộ giữa mùa dịch Covid-19.

Mới đây, Trương Bá Chi gây bất ngờ khi bổ sung vào bộ sưu tập xe sang trọng của mình một chiếc Land Ranger Rover và một chiếc Toyota Elfa.

Trương Bá Chi mới tậu thêm 2 xe sang.

Được biết, Trương Bá Chi vốn nổi tiếng là người có thu nhập cao và thích chơi xe hơi đời mới. Cô từng sở hữu 12 mẫu xe khác nhau, trong đó 10 chiếc do cô tự bỏ tiền túi mua, bao gồm những thương hiệu xe nổi tiếng như Porsche, BMWMercedes-Benz.

Thời còn vợ chồng với Tạ Đình Phong, cô được chồng tặng chiếc Lamborghini Gallardo trị giá 3 triệu HKD tương đương 8,1 tỷ đồng.Do đó, sau khi tậu 2 chiếc xe này, nhiều người đặt câu hỏi có phải “người tình đại gia” bí mật đã mua tặng cho cô nàng hay không. Bởi trước đó, trang Toutiao của Trung Quốc từng đưa tin Trương Bá Chi mang thai con thứ 3 với đại gia người Singapore. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong thời còn mặn nồng.

Ngoài việc tham gia showbiz để kiếm tiền thì nữ diễn viên xinh đẹp còn đầu tư kinh doanh bất động sản khá mạnh tay.Dù được chồng cũ chu cấp, viện trợ tài chính nuôi con nhưng dường như Trương Bá Chi chẳng hề bận tâm đến những khoản tiền này. Nữ diễn viên từng khẳng định rằng cô "không động đến một xu" tiền Tạ Đình Phong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news