Tin mới

Trương Bảo Như bất ngờ tiết lộ thân thế người bí ẩn mà Mai Phương mang ơn

Thứ hai, 27/04/2020, 09:24 (GMT+7)

Bạn thân của của cố diễn viên Mai Phương mới đây đã lên tiếng tiết lộ về tình nghĩa của người phụ nữ chăm sóc và yêu thương Mai Phương hơn cả ruột thịt.

Sau thời gian dài im ắng vì bị mẹ cố diễn viên Mai Phương tố là hỗn láo, Trương Bảo Như mới đây bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái này gây chú ý khi viết về hai chị em song sinh đã chăm sóc tận tình cho Mai Phương từ lúc khỏe mạnh đến khi phát bệnh và ở những ngày tháng cuối đời.

Theo chia sẻ của Trương Bảo Như, hai chị em này đã dành toàn ý cho cố diễn viên Mai Phương chỉ vì một chữ 'thương'.

Họ chấp nhận làm những công việc như: chùi phân, bơm thuốc vao hậu môn, tắm rửa...

Dòng trạng thái khá dài đáng chú ý của Trương Bảo Như trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

"Em...Vì một chữ thương... mà bỏ đi công việc ổn định, mức lương khá, có hoa hồng để về chăm sóc bạn tôi khi bạn tôi mắc bệnh nan y. Vì một chữ thương... mà em gần như xa hẳn gia đình hơn 1 năm qua dù nhà em cũng ở Sài Gòn này, Tết em cũng chỉ xẹt về với ba mẹ một tí rồi lại quay trở lại nhà bạn tôi để chăm sóc cô ấy.

Vì một chữ thương... mà em sáng-trưa-chiều-tối tất bật với những cử thuốc, những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, thực đơn 3 bữa khác nhau và tuân thủ đúng chế độ cho người bệnh ung thư. Vì một chữ thương... mà em không ngại bẩn, ngại dơ lau chùi phân, tắm rửa, bơm thuốc vào hậu môn cho bạn tôi. Vì một chữ thương... mà em nằm ngoài hiên bệnh viện tối ngủ mưa tạt, chuột chạy bò qua chân.

Vì một chữ thương... mà em chịu cả những lời đay nghiến, những lời trách móc oan ức và cả những hiểu lầm không đáng có. Và cũng vì một chữ thương... mà em lại quay trở lại sau khi tuyên bố hết duyên với bạn tôi sau vài tháng xa cách để lại chạy vào bệnh viện xắn tay xắn áo thông đít, lau chùi cho bạn tôi... Và vì một chữ thương... Giờ đây em gánh trọng trách hỗ trợ chăm sóc đứa con bạn tôi và tôi biết bạn tôi ở trên cao nhìn xuống cực kỳ an tâm khi thấy con mình được em chăm sóc và dạy dỗ".

Chân dung 2 chị em song sinh đang chăm sóc cho bé Lavie -con gái cố nghệ sĩ Mai Phương. Ảnh: Facebook

Hai chị em song sinh này trước đó cũng đã bị nhiều người hiểu lầm là người giúp việc và có không ít người nhắn tin cho hai chị em để nhận về giúp việc nhà. Chính đều này khiến 2 chị em song sinh buồn vì thương ba mẹ mình, họ hiểu rằng " ba mẹ em thương hai chị em em và muốn hai em được nhìn nhận bằng công việc khác".

Cũng theo tiết lộ của Trương Bảo Như, thủa sinh thời Mai Phương từng đã nhiều lần muốn công khai mối quan hệ thân thiết với hai chị em song sinh đã giúp đỡ cô, tránh mọi người hiểu lầm đó là người giúp việc nhưng hai chị em song sinh từ chối.

Đáng chú ý nhất là dòng bình luận của Ốc Thanh Vân - cũng là một trong những người chị thân thiết của Mai Phương.

"Cảm ơn - Hai tiếng này dành cho hai chị em em là không đủ. Phải là lời Biết ơn. Chị Ốc, chị Như và mọi người mong được đồng hành cùng hai em để thêm chút tình yêu và sức mạnh vì những gì chúng ta cùng hiểu, cùng trải qua. Cũng chỉ vì một từ 'Thương'", Ốc Thanh Vân viết.

Hiện tại trong thời gian chờ hết dịch, hai chị em song sinh đang được Phùng Ngọc Huy ủy nhiệm nuôi dưỡng bé Lavie trước khi đón bé sang Mỹ.

Những tiết lộ chân thành của Trương Bảo Như đã khiến không ít người xúc động và hiểu rằng nguyên nhân tại sao những người thân thiết với Mai Phương như Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như lại yên tâm giao bé Lavie cho hai chị em song sinh chăm sóc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news