Tin mới

Trương Bảo Như có thái độ lạ trước phản ứng gay gắt muốn kiện của mẹ Mai Phương

Thứ hai, 22/06/2020, 08:37 (GMT+7)

Trước những động thái gay gắt của mẹ ruột Mai Phương, Trương Bảo Như đã có động thái bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Những ngày gần đây, ồn ào về bố mẹ cố nghệ sĩ Mai Phương đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ngọn nguồn xuất phát từ đoạn clip cảnh bố mẹ Mai Phương làm việc với luật sư của mình để giành quyền nuôi con gái của Mai Phương. Điều đáng nói là trong đoạn clip bà còn nhắc đến chuyện 2 bảo mẫu không cho gặp cháu đồng thời cũng nói về chuyện bạn thân của Mai Phương vu khống, bịa đặt về mình.

Ngay sau đó, 2 bảo mẫu của bé Lavie đã tung bằng chứng 'lột trần" tính cách thật của mẹ Mai Phương và đệ đơn kiện luật sư M.T.P khi cùng bố mẹ cố diễn viên đưa ra thông tin một chiều, ảnh hưởng đến danh dự và cuộc sống cá nhân.

Không chỉ 2 bảo mẫu mà bạn thân của cố nghệ sĩ Mai Phương là Trương Bảo Như tiếp tục 'vạch trần' những bí mật tàn nhẫn của mẹ ruột cố nghệ sĩ khiến nhiều người bất ngờ.

Trương Bảo Như "vạch trần" tội ác của mẹ Mai Phương

Theo chia sẻ từ Trương Bảo Như, cô không bao giờ quên được ánh mắt bất lực, sợ hãi của bạn thân mỗi khi mẹ ruột đến gần những ngày cuối đời. Nữ diễn viên cũng nhiều lần bị uất ức, không nói lên thành tiếng và cầu cứu nhanh đưa mình ra khỏi căn nhà đó. Bên cạnh đó, Trương Bảo Như cũng khẳng định có đầy đủ chứng cứ chứng minh rằng Mai Phương chưa bao giờ muốn mẹ ruột chăm sóc và nuôi nấng Lavie.

>>Xem thêm: Bạn thân 'vạch trần' bí mật tàn nhẫn của mẹ Mai Phương khiến nhiều người 'rùng mình'

Sau những lời tố của Trương Bảo Như, mẹ cố nghệ sĩ Mai Phương đã lên tiếng cho rằng Trương Bảo như đang cố tình chà đạp danh dự và bôi nhọ gia đình bà. Bà ngoại Lavie khẳng định sẽ làm đâm đơn kiện nữ ca sĩ lên Tòa án Nhân dân quận 8, TP.HCM.

Bà cho biết: "Trương Bảo Như và nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz đang chà đạp danh dự gia đình tôi. Tình người ở đâu khi chơi thân với con tôi mà lại chà đạp bố mẹ bạn như vậy! Quá mất đạo đức, quá dã man. Bảo Như không hề có lòng tốt. Vì sự ích kỷ cá nhân, Như chia cắt ông bà ngoại với cháu, để Lavie sống cảnh mồ côi cùng hai bảo mẫu. Như lên tiếng tố cáo, xen vào vụ việc để đánh bóng tên tuổi, thể hiện mình là người tốt, tăng lượng khán giả yêu mến lên".

Bố mẹ ruột Mai Phương muốn kiện Trương Bảo Như.

Trước quyết định kiện của mẹ bạn thân, Trương Bảo Như khẳng định cô không có ý kiến gì về việc nay và cho rằng đó là quyền của mẹ Mai Phương.

Trương Bảo Như và Mai Phương là bạn thân.

Được biết, Trương Bảo Như là người bạn thân thiết của Mai Phương. Trong suốt quãng thời gian nữ diễn viên bị bệnh, Bảo Như đã ở bên chăm sóc cùng Ốc Thanh Vân và một số người bạn thân. Họ thường xuyên thay phiên nhau đến giúp đỡ Mai Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news