Tin mới

Trưởng BTC tố Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo vô ơn

Thứ hai, 30/10/2017, 09:56 (GMT+7)

Trước những quan điểm của Hoa hậu Đặng Thu Thảo về việc đăng quang của Lê Âu Ngân Anh, trưởng BTC Hoa hậu Đại dương bày tỏ thái độ tức giận và cho rằng Hoa hậu Đại dương 2014 vô ơn.

Trước những quan điểm của hoa hậu Đặng Thu Thảo về việc đăng quang của Lê Âu Ngân Anh, trưởng BTC Hoa hậu Đại dương bày tỏ thái độ tức giận và cho rằng Hoa hậu Đại dương 2014 vô ơn.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 diễn ra tại TPHCM, thí sinh Lê Âu Ngân Anh (SBD 410) đăng quang hoa hậu và giành được chiếc vương miện trị giá 3,2 tỷ đồng.

Lê Âu Ngân Anh

Ngay sau khi đăng quang, Lê Âu Ngân Anh đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận về nhan sắc và phần thi ứng xử chưa thuyết phục khi câu trả lời của cô còn vấp, thể hiện sự thiếu tự tin.

Lê Âu Ngân Anh khiến khán giả sững sờ khi thừa nhận mình đã từng phẫu thuật nâng mũi nhưng đã rút miếng độn mũi để trở về với vẻ đẹp tự nhiên.

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo cũng đã lên tiếng và cô không phục kết quả của đêm thi. Đặng Thu Thảo cho rằng, việc để một thí sinh đã từng Phẫu thuật thẩm mỹ lọt sâu vào cuộc thi và đăng quang là một điều không công bằng với các thí sinh khác.

Không những vậy, cô còn đồng ý với ý kiến nên tước vương miện của tân Hoa hậu Đại dương 2017. Ngoài ra, Đặng Thu Thảo cho biết thêm, mặc dù là người đồng hành nhưng cô không được BTC tôn trọng.

Trưởng BTC Hoa hậu Đại dương Võ Việt Chung bày tỏ sự tức giận cho rằng việc Đặng Thu Thảo nói ra những lời không hay về tân hoa hậu cho thấy cô không xứng đáng với ngôi vị hoa hậu trong 3 năm qua.

Bên cạnh đó, Võ Việt Chung cảm thấy Hoa hậu Đại dương 2014 rất tệ bởi lúc mới đăng quang, dư luận cũng bàn tán về nhan sắc của cô. Là một người đã từng rơi vào tâm điểm chỉ trích của dư luận, Võ Việt Chung cho rằng Đặng Thu Thảo nên cảm thông và chia sẻ với Lê Âu Ngân Anh, thay vì chê bai.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news