Tin mới

Trưởng Chi cục Thi hành án Thanh Hóa tử vong bất thường

Thứ hai, 20/04/2020, 20:11 (GMT+7)

Chi Cục trưởng cục thi hành án dân sự TP Thành Hóa vừa tử vong bất thường sau khi dùng bữa trưa tại một tiệm vàng trên đường Quang Trung, TP Thanh Hóa.

Tin từ Thanh NiênBáo điện tử Pháp luật TP.HCM cho biết, ông Đặng Phạm Viên (53 tuổi), Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP.Thanh Hóa, và ông T.X.M (46 tuổi, ngụ tại phố Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa; chủ một tiệm vàng trên địa bàn TP.Thanh Hóa) vừa tử vong bất thường.

Cửa hàng vàng trên đường Quang Trung, nơi ông Viên tử vong bất thường. Ảnh: Thanh Niên

Theo báo cáo của Chi cục Thi hành án dân sự tỉnh Thanh Hóa, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, ông Viên có đến cơ quan làm việc bình thường.

Đến 9h30 sáng, ông Viên điện cho tài xế chuẩn bị xe đi công tác tại Bỉm Sơn, đến khoảng 10 giờ ông Viên rời khỏi trụ sở. Đến khoảng 12 giờ 10, ông Viên về lại TP Thanh Hóa, không về lại cơ quan mà đi ăn trưa ở ngoài.

Khoảng 13 giờ thì có người điện báo về ông Viên đang được cấp cứu tại BV đa khoa Thanh Hà. Tuy nhiên, do nguy kịch nên ông Viên được chuyển đến BV đa khoa tỉnh Thanh Hóa và tử vong tại đây, hiện nguyên nhân cái chết đang được cơ quan công an làm rõ.

Báo cáo sự việc ban đầu của Cục Thi hành án dân sự tỉnh Thanh  Hoá. Ảnh: Lao Động

Theo một nguồn tin khác của Lao Động, ông Viên sau khi đi công tác ở Bỉm Sơn đã về nhà một chủ doanh nghiệp trong khu đô thị Bình Minh ăn trưa, uống rượu. Trong cuộc rượu, có ít nhất 3 người bị ngộ độc tức thì, trong đó có vị chủ doanh nghiệp. Ông Viên và một người khác bị nặng nhất và đã tử vong. Vị chủ doanh nghiệp đang cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Thanh Hoá trong tình trạng nguy kịch.

Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news