Tin mới

Trưởng công an phường bị đâm thấu cổ khi giải cứu bệnh nhân

Chủ nhật, 27/11/2016, 15:55 (GMT+7)

Nỗ lực giải cứu bệnh nhân khỏi kẻ khống chế, thiếu tá Sơn, trưởng công an phường Phương Mai đã bị đối tượng dùng dao đâm thấu cổ.

Nỗ lực giải cứu bệnh nhân khỏi kẻ khống chế, thiếu tá Sơn, trưởng công an phường Phương Mai đã bị đối tượng dùng dao đâm thấu cổ.

Theo thông tin đăng tải trên các báo Dân trí, Vnexpress, Người lao động, vào khoảng 2h40 ngày 27/11, lực lượng bảo vệ Bệnh viện Bạch Mai phát hiện một người đàn ông khống chế một nữ bệnh nhân ở khoa tiêu hóa.

Không thuyết phục được đối tượng thả bệnh nhân, lực lượng bảo vệ đã thông báo cho công an phường Phương Mai và công an quận Đống Đa.

Trưởng công an phường Phương Mai, thiếu tá Nguyễn Hoài Sơn đã có mặt tại hiện trường, trực tiếp khuyên bảo đối tượng thả con tin nhưng không được. Sau đó, gã này tiếp tục khống chế bệnh nhân, đòi bệnh viện xếp xe đưa gã cùng với vợ - cũng là bệnh nhân đang điều trị tại khoa Tiêu hóa - về Ninh Bình. Ngoài ra, đối tượng còn yêu cầu thiếu tá Sơn đi cùng.

Trước khi lên xe, đối tượng yêu cầu thiếu tá Sơn phải cởi áo để kiểm tra có vũ khí hay không. Thiếu tá Sơn trực tiếp lái xe chở đối tượng cùng với vợ và bệnh nhân bị khống chế về Ninh Bình.

Khi xe di chuyển cách bệnh viện khoảng 3 km, chờ đèn đỏ gần bến xe Nước Ngầm, đối tượng bất ngờ mở cửa, đạp bệnh nhân bị khống chế xuống rồi nhào lên đâm vào cổ thiếu tá Sơn.

Phản xạ nhanh chóng, thiếu tá Sơn giữ được con dao, không để đối tượng đâm tiếp. Với sự hỗ trợ của đồng đội phía sau, thiếu tá Sơn đã khống chế được đối tượng, đưa về công an huyện Đống Đa.

Thiếu tá Sơn đã được nhân viên bệnh viện đi theo sau sơ cứu và đưa về Bạch Mai cấp cứu.

Đại diện Bệnh viện Bạch Mai cho biết, thiếu tá Hoài Sơn được đưa vào phòng mổ lúc 4h sáng ngày 27/11 với vết thương ở bên phải cổ sâu 8 cm. Sau gần 1 giờ đồng hồ, ca mổ hoàn tất, thiếu tá Sơn đã qua cơn nguy kịch và được chăm sóc hậu phẫu. May mắn, vết thương không trúng động mạch nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Theo hồ sơ bệnh nhân của người vợ là chị Phạm Thị U, đối tượng trên tên là Phạm Thế Loát. Chị U sinh năm 1987, nhập viện ngày 23/11, bị viêm tụy cấp. Nữ bệnh nhân bị khống chế ở Sóc Sơn, nằm cùng phòng với chị U.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an phường