Tin mới

Trưởng Công an xã đánh dân ở Hải Dương

Thứ sáu, 27/10/2017, 09:06 (GMT+7)

Theo phản ánh của người dân, khi chị đang chỉ đạo công nhân lắp đặt đường ống cấp nước sạch cho các hộ dân thì Trưởng công an xã đã dùng tay tát vào mặt chị.

Theo phản ánh của người dân, khi chị đang chỉ đạo công nhân lắp đặt đường ống cấp nước sạch cho các hộ dân thì Trưởng công an xã đã dùng tay tát vào mặt chị.

Theo Gia đình & Xã hội và thông tin PV Người đưa tin nhận được từ phản ánh của chị Vũ Thị Khương (SN 1977, trú tại xã Kim Đính, huyện Kim Thành, Hải Dương) cho hay vào khoảng 14h ngày 19/10, chị là người đại diện doanh nghiệp chỉ đạo công nhân lắp đặt đường ống cấp nước sạch cho các hộ dân ở thôn Cao Ngô (xã Liên Hòa) thì một số công an viên, dân quân địa phương ra ngăn cản. Trong quá trình tranh cãi, ông Đồng Văn Nghị - Trưởng Công an xã Liên Hòa đã có lời nói không đúng mực, tát bà Khương vào mặt.

Trưởng công an xã tát người dân. Ảnh cắt từ clip.

Cái tát mạnh của Trưởng công an xã khiến chị bị rách môi, chảy máu, 2 tay bầm tím.

Sau sự việc trên, chồng chị là anh Nguyễn Hồng Nam - Chủ Doanh nghiệp tư nhân Nam Khương đã làm đơn bày sự việc gửi lên cơ quan chức trách địa phương.

Liên quan đến vụ việc, ông Đồng Hoài Bắc – Chủ tịch UBND xã Liên Hòa xác nhận trong chiều 19/10 có xảy ra sự việc trên và người đàn ông mặc áo trắng, đeo kính đen, đội mũ cối tát người dân chính là ông Nghị - Trưởng công an xã.

Được biết, doanh nghiệp Nam Khương được UBND tỉnh Hải Dương chấp thuận thực hiện dự án đầu tư nhà máy nước sạch xã Kim Đính từ năm 2010. Đến tháng 5/2011 UBND xã Liên Hòa có đơn đề nghị doanh nghiệp này cấp nước sạch cho địa phương.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news