Tin mới

Trường đại học hủy lịch thi chiều thứ 7 để sinh viên tập trung cổ vũ U23 Việt Nam đá chung kết

Thứ năm, 25/01/2018, 16:03 (GMT+7)

Thông tin vừa được công bố chính thức khiến các bạn sinh viên của trường hết sức vui mừng.

Thông tin vừa được công bố chính thức khiến các bạn sinh viên của trường hết sức vui mừng.

Chiều thứ 7 (27/01) sẽ diễn ra trận chung kết giữa U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan. Trận bóng lịch sử này hiện đang là mối quan tâm hàng đầu của người dân Việt Nam. Ngoài các công ty cho nhân viên nghỉ làm để theo dõi trận đấu, thì các trường đại học trên cả nước cũng tạo điều kiện cho sinh viên cổ vũ đội nhà.

Đặc biệt, trường ĐH Hoa Sen (TP. HCM) còn huỷ cả lịch thi buổi chiều ngày hôm đó để các bạn sinh viên có thể tập trung 100% cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu.

 

“Để tạo điều kiện cho sinh viên, giảng viên và nhân viên được theo dõi đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu, trường Đại học Hoa Sen sẽ tiếo tục tổ chức tường thuật trực tiếp trận Chung kết giải U23 Châu Á 2018 tại hội trường và sảnh chính ở các cơ sở của nhà trường.

Hơn thế nữa, ngày 24/01/2017, trường cũng đã ra thông báo số 15/TB-ĐT về việc đổi buổi thi chiều thứ 7, ngày 27/01/2018 sang một ngày khác để sinh viên có thể theo dõi và đồng hành cùng đội tuyển U23 Việt Nam trong trận tranh tài lịch sử của bóng đá nước nhà.”

 

Chắc chắn những bạn sinh viên thi buổi chiều ngày thứ 7 đang là những người vui nhất, bởi có thể tập trung cổ vũ cho đội tuyển U23 và tạm gác lo lắng về kì thi sang 1 bên. Trường ĐH Hoa Sen cũng là trường ĐH tâm lý nhất hệ Mặt trời khi vừa cho sinh viên hoãn thi, vừa tổ chức xem tại hội trường lớn.

Một tràng pháo tay cho ĐH Hoa Sen và các bạn sinh viên nào!

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news