Tin mới

Trường Giang ăn uống kham khổ trong hậu trường, fan liên tục gọi tên Nhã Phương

Thứ ba, 18/06/2019, 19:19 (GMT+7)

Trường Giang quyết tâm giảm cân khi liên tục bị chê bai ngoại béo ú và và xuống sắc đến khó tin kể từ sau khi kết hôn với Nhã Phương.

Trường Giang và Nhã Phương kết thúc hơn 3 năm yêu đương đầy sóng gió bằng đám cưới cổ tích vào tháng 9/2018. Không thể phủ nhận, sau đám cưới tên tuổi của cặp đôi ngày càng được chú ý nhiều hơn trước. Chỉ vài tháng sau khi kết hôn, không khó để nhận ra danh hài Trường Giang phát tướng, tăng cân trông thấy. Thậm chí, nghệ sĩ Tiết Cương khi tham gia một gameshow do Trường Giang làm MC cũng phải thốt lên: "Trường Giang từ ngày lấy vợ thấy đẹp trai hẳn ha... Mập thấy sợ luôn đó".

Ý thức được hình ảnh người của công chúng, Trường Giang đã quyết định giảm cân. Mới đây, hình ảnh nam diễn viên hài Trường Giang với bữa cơm giản dị trong hậu trường khiến nhiều người bất ngờ. Bữa cơm của Trường Giang chỉ toàn khoai lang, rau xanh luộc và trứng luộc nhưng Mười khó vẫn ăn rất ngon miệng có thể thấy rõ quyết tâm Giảm cân của anh mãnh liệt đến mức nào.

Trường Giang ăn uống kham khổ trong hậu trường.

Các fan của danh hài xứ Quảng không khỏi xót vì bữa ăn đơn giản của thần tượng. Một số lo lắng cho danh hài vì công việc quá nhiều, lại ăn uống kiêng khem sợ không đảm bảo sức khoẻ. Một số khác lại 'trách' yêu Nhã Phương: "Nhã Phương chăm chồng kỹ quá giờ ông mập phải ăn kiêng thật tội"; "Chị Phương cho Giang ca ăn ít thôi để khỏi phải giảm cân"; "Nhã Phương ngày càng đẹp, Trường Giang cũng phải giữ dáng chứ không cứ bỏ bê bản thân hoài",...

Trường Giang tăng cân thấy rõ chỉ sau kết hôn vài tháng.

Hiện tại, ngoài chạy show mệt nghỉ trong các chương trình truyền hình hay tham gia diễn xuất, Trường Giang còn làm một show ẩm thực trên kênh Youtube cá nhân để thỏa mãn niềm đam mê nấu nướng của bản thân Sau một thời gian dài ở ẩn với thông tin sinh con gái đầu lòng, hiện Nhã Phương đã tái xuất làng giải trí trong nhiều sự kiện của showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang