Tin mới

Trường Giang âu yếm hôn Nhã Phương và em bé sau ồn ào sinh con gái đầu lòng

Thứ ba, 19/03/2019, 21:52 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh Trường Giang âu yếm hôn Nhã Phương nhưng dân mạng lại chú ý đến con gái trên tay nữ diễn viên.

Nhã Phương và Trường Giang là gặp rất nhiều sóng gió từ khi công khai tình cảm với nhau cho đến khi họ quyết định về chung một nhà. Tuy nhiên, cặp đôi khá kín tiếng từ sau khi kết hôn. Đặc biệt, một số nguồn tin cho biết Nhã Phương sinh con gái đầu lòng vào tháng 1/2019 nhưng phía cặp đôi hoàn toàn im lặng. Thế nhưng việc quay một đoạn video quảng cao vào đầu tháng  như ngầm khẳng định việc nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân đã sinh em bé.

Mới đây,  một số hình ảnh của Nhã Phương và Trường Giang khi tham gia ghi hình quảng cáo cho một nhãn hàng đã được tiết lộ. Theo đó, cả hai vào vai một cặp vợ chồng có con nhỏ, họ cùng nhau chăm sóc và lựa chọn đồ dùng cho bé.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tham gia ghi hình cho một dự án quảng cáo.

Trên trường quay, Trường Giang đã dành những cử chỉ ngọt ngào dành cho vợ. Danh hài xứ Quảng tỏ ra hạnh phúc khi quay cùng vợ còn Nhã Phương cũng thể hiện cô là một bà mẹ khéo léo với sự thành thục khi chăm sóc, dỗ dành em bé.

Tuy nhiên, điều khán giả thắc mắc là trong các bức ảnh của cặp vợ chồng Trường Giang khi chụp chung với em bé, cả hai đều cố gắng dùng tay che chắn kĩ lưỡng để không lộ gương mặt của nữ diễn viên nhí.

Trường Giang - Nhã Phương che chắn rất kĩ gương mặt của diễn viên nhí khiến khán giả tò mò cô bé chính là con gái vừa chào đời của cả hai.

Ở mọi góc máy, Nhã Phương đều không để lộ gương mặt của con gái.

Từ sau khi kết hôn, Nhã Phương ngày càng kín tiếng. Thế nhưng, cách đây không lâu, Nhã Phương bất ngờ có những lời chia sẻ rất tình cảm về cuộc sống vợ chồng của mình. "Từ ngày hai đứa về chung một nhà, mỗi bữa ăn đều do chính tay anh ấy nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh ấy nấu. Bởi người ta nói đâu sai "Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa" mà."

Đây có thể coi là lần đầu tiên Nhã Phương chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình sau khi kết hôn và tin đồn sinh con gái đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang