Tin mới

Trường Giang bất ngờ 'bán đứng' bạn thân Trấn Thành trên truyền hình

Thứ bảy, 30/03/2019, 10:47 (GMT+7)

Trường Giang bất ngờ đòi gả Anh Đức cho Thúy Ngân ngay trên sóng truyền hình.

Tập 11 "Ô hay gì thế này" với sự tham gia của khách mời: Anh Đức, Phương Oanh, Thuận Nguyễn và Phát La. Trong phần mở đầu, Anh Đức bất ngờ bị MC Trường Giang "bán đứng" khi gả cho Thúy Ngân.

Anh Đức tham gia chương trình "Ô hay gì thế này". Ảnh internet

Ông xã Nhã Phương không những đặt ra những câu hỏi về mẫu người đàn ông mà Thúy Ngân thích để gợi ý cho Anh Đức mà còn khẳng định, Anh Đức chính là mẫu người đàn ông hiện đại mà người đẹp đang tìm kiếm.

Bên cạnh đó, Anh Đức còn phủ nhận tin đồn cho rằng nam diễn viên hài chỉ thích nữ ca sĩ chứ không thích nữ diễn viên để người đẹp yên tâm. Trường Giang còn chúc Thúy Ngân sớm hết lẻ bóng và dặn Thúy Ngân nhớ báo cho mình nếu có đi lấy chồng.

Trong mỗi chương trình Anh Đức xuất hiện cùng Trấn Thành, ông xã Hari Won luôn tìm cách mai mối cho bạn thân. Tuy nhiên, đến giờ Anh Đức vẫn cô đơn.

Trấn Thành và Anh Đức là “trời sinh một cặp” đặc biệt trong Showbiz Việt. Từng là bạn học chung, hoạt động chung trong ngành giải trí, oanh tạc chung trên nhiều sân khấu và vai diễn khác nhau, Trấn Thành – Anh Đức là biểu tượng tình bạn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau một khoảng thời gian đám cưới cùng Hari Won, Trấn Thành vẫn khó quên được người bạn thân của mình đang lẻ bóng và anh nguyện làm “ông mai” cho đến khi bạn thân mình tìm được “mái ấm riêng”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news