Tin mới

Trường Giang bất ngờ thể hiện thái độ này với Trấn Thành trước mặt Hari Won

Thứ sáu, 15/05/2020, 09:05 (GMT+7)

Trường Giang lần hiếm hoi thể hiện thái độ đặc biệt này dành cho Trấn Thành trước mặt Hari Won khiến nữ ca sĩ cũng "mát mày mát mặt".

Mới đây, trong một chương trình gameshow, Trường Giang lần hiếm hoi công khai thể hiện thái độ đặc biệt dành cho Trấn Thành trước mặt Hari Won. Theo đó, khi giọng ca "Anh cứ đi đi" bày tỏ cần học hỏi thêm vốn tiếng Việt, ông xã Nhã Phương thấy vậy liền ngạc nhiên cho rằng, Hari Won đang ở cùng một người được xem là cuốn từ điển sống thì tại sao cần phải ra ngoài học hỏi.

Hari Won mát mày mát mặt khi Trường Giang bất ngờ khen Trấn Thành. Ảnh internet

Đây là lần hiếm hoi nam danh hài Trường Giang ẩn ý dành lời khen về tài năng hoạt ngôn và đầy sắc sảo của Trấn Thành. Động thái của ông xã Nhã Phương khiến Hari Won cười tít vì sung sướng khi Trấn Thành được Mười Khó khen ngợi. Điều này cũng cho thấy, mối quan hệ của bộ đôi danh hài đình đám này hoàn toàn bình thường không giống như những lời đồn đoán.

Trong showbiz Việt, Trấn Thành - Trường Giang là cặp danh hài tài năng một chín một mười. Cả hai đều là những nghệ sĩ đa tài, đa năng từ diễn viên, MC, làm phim, viết nhạc, tất cả đều hoàn hảo.

Cũng chính vì sự hoàn hảo đó, ông xã Nhã Phương và ông xã Hari Won thường xuyên bị đem ra so sánh với nhau khiến rộ lên tin đồn không bằng lòng nhau. Tuy nhiên, như những gì Trường Giang, Trấn Thành thể hiện thì lại khác xa lời đồn đại. Không chỉ vậy, ông xã Nhã Phương còn nhiệt tình giúp đỡ Hari Won mỗi khi dẫn dắt chương trình cùng đàn em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news