Tin mới

Trường Giang bất ngờ tỏ thái độ và tranh cãi với Pew Pew trên sóng truyền hình

Thứ hai, 14/01/2019, 08:54 (GMT+7)

Mới đây, cả Trường Giang và Pew Pew đều tỏ ra khá căng thẳng khi cùng nhau xuất hiện tại gameshow.

Mới đây, cả Trường Giang và Pew Pew đều tỏ ra khá căng thẳng khi cùng nhau xuất hiện tại gameshow.

Mới đây, trong tập 40 của gameshow "Nhanh như chớp" phát sóng tối 12/1, hot Streamer Pew Pew xuất hiện lần thứ ba tại chương trình sau hai lần dành chiến thắng ngoạn mục. 

Trường Giang bị cho là tỏ thái độ không ưa Pew Pew ngay trên sóng truyền hình.  

Theo đó, cũng trong tập này, Pew Pew cũng tiếp tục phải ngồi ghế nóng để trả lời những câu hỏi mẹo của MC Trường Giang.

Tuy nhiên, thay vì lầy lội, hài hước như với những người chơi khác thì Trường Giang bị khán giả nhận xét là đã tỏ thái độ không ưa và làm khó Pew Pew ngay trên sóng truyền hình. 

Dân mạng tranh cãi kịch liệt về thái độ của Trường Giang và Pew Pew.

Hot streamer cũng không vừa khi anh cũng chẳng hề mặn mà với ông xã của Nhã Phương

Cộng đồng mạng cũng cho rằng nguyên nhân khiến Trường Giang tỏ thái độ như vậy là do anh rất ghét các Youtuber và streamer.

Nhiều người suy đoán do Trường Giang không ưa Pew Pew.

Ngay sau khi chương trình được phát sóng, Cộng đồng mạng đã nổ ra một cuộc tranh cãi kịch liệt vì cho rằng một nghệ sĩ danh tiếng như Trường Giang đáng lẽ không nên có những thái độ như vậy với người chơi. Tuy nhiên, số đông khác lại nhấn mạnh việc Pew Pew luôn tự cho là mình đúng, phản ứng lại khi biết mình trả lời sai và đổ cho Trường Giang đọc sai dù Trường Giang đọc đúng.

Pew Pew tỏ ra khá căng thẳng khi tham gia vào cuộc chơi. 

Cụ thể, trong câu hỏi đầu tiên, Trường Giang đọc là: "Tôi là ngựa nhưng không ăn cỏ và không thể chạy được. Tôi là ai?".

Không nghe rõ nam MC nói gì nên Pew Pew hỏi lại: "Tôi là ngựa, không ăn cỏ nhưng vẫn chạy được. Tức là hình dáng của con ngựa, nhưng chạy bằng xăng, không cần ăn cỏ và vẫn chạy được".

"Không chính xác. Ở đây chúng tôi quy định là không chạy được, bạn lại nói là chạy được" - Trường Giang khẳng định luôn và không nói thêm câu gì. 

Nào phải dạng vừa, Pew Pew cũng "chặt chém": "Không không, anh nói là vẫn chạy được cơ mà?". Ngay lập tức, Trường Giang tỏ thái độ luôn.

Anh nói: "Không thể chạy được. Mọi người đều nghe thấy như thế. Bạn đừng đưa MC vào ngõ cụt".

Ở câu hỏi tiếp theo với nội dung: "Không phải núi mà có khe, không phải bưởi mà có múi, là gì?", Pew Pew vẫn hỏi lại Trường Giang: "Có phải cơ ngực, cơ bụng không?". Không đùa cợt như với những người chơi khác, Trường Giang thẳng thừng: "Trả lời đi! Đừng hỏi lại!".

Nếu như những người chơi khác dù trả lời đúng hay sai đều rất vui vẻ thì trong tập phát sóng tối qua, Pew Pew thể hiện sự căng thẳng xuyên suốt thời gian trả lời khiến khán giả cũng thấp thỏm theo. 

Mặc dù vậy, đó chỉ là những cảm nhận của cộng đồng mạng sau khi xem chương trình "Nhanh như chớp" tối qua chứ cả Trường Giang và Pew Pew đều chưa bao giờ lên tiếng về chuyện không ưa nhau. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news