Tin mới

Trường Giang "bẽ mặt" trên sóng truyền hình vì Lý Nhã Kỳ

Thứ hai, 28/01/2019, 10:54 (GMT+7)

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Lý Nhã Kỳ không ngại chặt chém và tiết lộ nhiều sự thật khiến danh hài Trường Giang hốt hoảng.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Lý Nhã Kỳ không ngại chặt chém và tiết lộ nhiều sự thật khiến danh hài Trường Giang hốt hoảng.

Mới đây, tập 3 chương trình Ô Hay Gì Thế Này phát sóng với sự tham gia của Lãnh sự danh dự Lý Nhã Kỳ, diễn viên - ca sĩ Chí Thiện, Xuân Nghị và Yaya Trương Nhi, cùng giải mã những bí mật cùng khán giả. Thế nhưng, nội bộ giữa các nghệ sĩ ngay lập tức bị lục đục vì Trường Giang.

Xuân Nghị cũng là một nạn nhân của Trường Giang. Diện trang phục lộng lẫy như bao đồng nghiệp, vậy mà Mr. Cần Trô lại bị Trường Giang so sánh với hoàng tử lai Chí Thiện.

Lý Nhã Kỳ rạng rỡ xuất hiện trong chương trình.

Ông xã Nhã Phương “nhận xét”: “Người ta mặc vest đẹp mà sao Xuân Nghị diện đồ gì cũng thấy có nét... phèn chua vậy?”. Bị chê bai nhưng Xuân Nghị vẫn cười vui như Tết và “khuyến mãi” 1 bài rap đúng chuẩn Mr. Cần Trô với giọng Phú Yên. Xuân Nghị rất nhiệt tình nhưng Trường Giang vẫn thích bắt bẻ, chê đàn em hát chẳng rõ lời hệt như giọng “lơ lớ Hàn Quốc” của Hari Won.

Được các đồng nghiệp vô cùng ưu ái là Lý Nhã Kỳ. Vừa xuất hiện, nữ hoàng thảm đỏ đã được tất cả các nam nghệ sĩ hát tỏ tình, trừ Trường Giang. Không những thế, Lý Nhã Kỳ còn chứng minh đẳng cấp chị đại khi thay mặt đàn em “trừng trị” Trường Giang.

Trên sân khấu, cô đã phát hiện Trường Giang không thể đặt chân xuống sàn khi ngồi trên ghế. Thấy nam MC quá loay hoay và chới với, Lý Nhã Kỳ đã đề nghị tặng riêng cho Trường Giang một chiếc ghế con để an tâm dẫn chương trình. Quá hoảng hốt với phát hiện của Lý Nhã Kỳ, Trường Giang mới bình phẩm té tát đàn em nay bỗng líu lưỡi đầy lo lắng. 

Lý Nhã Kỳ khiến Trường Giang "bẽ mặt" khi tiết lộ danh hài không thể đặt chân xuống sàn khi ngồi trên ghế.

Trong thử thách “hàng giả, vật thật”, các nghệ sĩ sẽ bước vào nghi án trộm long tráo phụng của một đám cưới vương giả. Giữa hàng loạt ngọc ngà châu báu, họ sẽ phải tìm ra đâu là vật phẩm giả, làm từ kẹo. Là một doanh nhân, Lý Nhã Kỳ đòi bỏ cuộc vì tiền thưởng 8 triệu không đủ kinh phí chỉnh sửa răng sứ nếu cô cắn phải vật dụng thật. Sau đó, cô đã phải vận dụng kỹ năng nhìn ngắm trang sức của mình để lần tìm ra đâu là món hàng giả. Cũng trong thử thách này, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ Trường Giang sắp có con và sẽ tặng anh một con heo vàng may mắn.

Lý Nhã Kỳ tiết lộ sẽ tặng Trường Giang một con heo vàng may mắn vì biết để chúc mừng nam danh hài.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news