Tin mới

Trường Giang bẽ mặt vì bị Hari Won bóc mẽ công khai sau mâu thuẫn

Thứ sáu, 18/01/2019, 09:23 (GMT+7)

Hari Won - bà xã Trấn Thành bất ngờ bóc mẽ Trường Giang bằng việc đăng tải bức ảnh hậu trường của nam danh hài khiến cư dân mạng xôn xao.

Hari Won - bà xã Trấn Thành bất ngờ bóc mẽ Trường Giang bằng việc đăng tải bức ảnh hậu trường của nam danh hài khiến cư dân mạng xôn xao.

Tập 10 "Siêu bất ngờ", cặp đôi Trường Giang - Hari Won lại tiếp tục gây chú ý với những tranh cãi gay gắt. Ông xã Nhã Phương gây chú ý với những phát ngôn động chạm tới Hari Won. Khi khách mời chủ động đề nghị lấy tiền thưởng của mình để chia lại cho mọi người, "Mười Khó" liền nhắc nhở: "Em với Hari Won không có tiền thưởng nè chị...".

Đáp lại, vị khách mời quả quyết: "Nếu Trường Giang với Hari Won không có tiền thưởng thì chị sẽ dẫn hai em đi ăn để bù lại". Lúc này, Trường Giang quay sang chọc ghẹo Hari Won: "Thà chị cho Hari Won 1 triệu còn hơn dẫn đi ăn. Hari Won ăn một lần hết 10 triệu đấy chị".

Trước tuyên bố của Trường Giang, Hari Won lập tức đáp trả bằng việc đăng ảnh hậu trường của Trường Giang cùng lời tố cáo: "Giang ca cũng ham ăn như tôi mà thôi".

Hari Won tố Trường Giang ham ăn không kém mình. Ảnh internet

Bức ảnh Trường Giang đang chăm chú xem món ăn trên điện thoại của Hari Won đã thu về hàng chục nghìn lượt likes sau ít giờ đăng tải.

Những va chạm giữa Trường Giang và Hari Won đang khiến khán giả cảm thấy hoang mang trong thời gian qua. Liên tiếp những công kích, va chạm nửa đùa, nửa thật đã diễn ra trên sân khấu "Nhanh như chớp" cứ làm cho người xem không hiểu điều gì đang xảy ra giữa họ.

Trường Giang, Hari Won liên tục xảy ra mâu thuẫn khi dẫn chung chương trình. Ảnh internet

BTC Nhanh như chớp ngay sau đó đã lên tiếng cho biết hai MC chỉ đùa giỡn nhau chứ không hề có mâu thuẫn. Tuy nhiên, Trường Giang và Hari Won lại liên tiếp để lộ những điểm lạ khi kết hợp dẫn chung trong show Siêu bất ngờ.

Trước những ồn ào, Trường Giang đã lên tiếng cho rằng, mối quan hệ giữa anh và bà xã Trấn Thành vẫn tốt đẹp, mọi thứ trên sân khấu chỉ là đùa. Hiện tại, cả hai vẫn hợp tác dẫn cùng nhau trong nhiều chương trình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news