Tin mới

Trường Giang bị bạn thân Nhã Phương tố có hành động thiếu nghiêm túc

Thứ tư, 01/01/2020, 07:35 (GMT+7)

Trường Giang ngỡ ngàng, đơ người khi bị bạn thân Nhã Phương bóc mẽ có ý đồ không trong sáng, thiếu nghiêm túc.

Vừa qua, Hoàng Oanh có tham gia một chương trình giải trí cùng với Trường Giang. Tại đây, khi Mười Khó có ý định ga lăng, muốn cầm tay Hoàng Oanh liền bị người đẹp phản ứng. Nữ diễn viên cho rằng hành động đó của Trường Giang là thiếu nghiêm túc: "bậy lắm" - Hoàng Oanh thốt lên.

Sau vài giây đơ người khi bị bạn thân Nhã Phương tố cáo, Trường Giang liền quay sang "chặt chém" Hoàng Oanh gặp xui xẻo không thắng được. Màn đối đáp của hai nghệ sĩ khiến khán giả cười ồ thích thú. Trường Giang vốn nổi tiếng là nam diễn viên, MC đào hoa nhất nhì showbiz, việc bị bạn thân tố thiếu nghiêm túc khiến Mười Khó có phần ngại ngùng.

Được biết, trong showbiz, Hoàng Oanh là bạn thân thiết lâu năm của Nhã Phương. Nối tiếp Nhã Phương, Hoàng Oanh sẽ là người tiếp theo "bỏ cuộc chơi" để theo chồng. Trong đám cưới của Hoàng Oanh, Trường Giang cũng khiến bà xã Nhã Phương và bạn bè hú hồn khi tự nhận mình là gay.

Trước đây, trong đám cưới của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân", Hoàng Oanh đã làm phù dâu xinh đẹp cho bạn thân. Hoàng Oanh cũng là người luôn sát cánh và chứng kiến cuộc tình đầy sóng gió của Nhã Phương và Trường Giang, kể từ khi yêu nhau cho đến khi tưởng chừng như "đứt gánh giữa đường". Sau tất cả, Hoàng Oanh và Nhã Phương đều đã có hạnh phúc riêng. Dù bận rộn với công việc, gia đình, nhưng hai nữ diễn viên xinh đẹp vẫn luôn tranh thủ gặp gỡ hàn huyên tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news